svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวโพสต์ Tiktok เดินเที่ยวดอยผาตั้ง จู่ ๆ ถูกงูพุ่งฉก งานนี้วิ่งกันป่าราบ

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวโพสต์คลิป Tiktok เดินขึ้นไปเที่ยวดอยผาตั้ง จ.เชียงราย แต่ถูกงูพุ่งฉกกลางทาง งานนี้กรี๊ดแตกวิ่งกันป่าราบ ชาวเน็ตบอกโชคดีสุดๆ

ช่วงกระแสการท่องเที่ยวและออกกำลังกายแบบ เดิน - วิ่ง เทรล หรือการเดินหรือวิ่งในรูปแบบของการผจญภัยตามบริเวณหรือพื้นที่ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นป่า ภูเขา ทุ่งหญ้ากว้าง กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา แต่อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่า การ เดิน-วิ่ง เทรล ในพื้นที่ทางธรรมชาตินั้น อาจจะต้องเผชิญกับสิ่งที่ไม่คาดฝันได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะจากสัตว์ป่าชนิดต่าง ๆ ในบริเวณที่เดินหรือวิ่งผ่าน

 

ล่าสุดวันนี้ (22 มี.ค.) ชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปของผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ที่โพสต์คลิป ขณะที่ตนและเพื่อนเดินทางไปท่องเที่ยวที่ดอยผาตั้ง จ.เชียงราย โดยขณะที่กำลังเดินขึ้นดอย จู่ ๆ ได้มีงูตัวหนึ่งที่หลบอยู่ข้างทาง พุ่งเข้ามาฉกอย่างรวดเร็ว โชคดีที่ฉกไม่โดนแต่ก็ทำให้ทั้งกลุ่มกรีดร้อง ก่อนจะวิ่งแตกกันกระเจิงป่าราบ

 

 

สาวโพสต์คลิปถูกงูฉกขณะเดินขึ้นดอย


 

โดยในโพสต์ระบุ ลงไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะทุกคน เวลาเจออะไรให้ตั้งสติดีๆด้วยนะคะ #ดอยผาตั้ง #เชียงราย 

 

เดินขึ้นดอยผาตั้งอยู่ดีๆ  ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ตกใจมาก!!!!!!!!! ไม่คิดว่ามันจะพุ่งมาฉกขนาดนี้
ทำบุุญเรียบร้อยแล้ว  

 

สาวโพสต์คลิปถูกงูฉกขณะเดินขึ้นดอย
 

ภายหลังที่คลิปนี้ถูกแชร์ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนมากระบุ ฟาดเคราะห์ บ้างก็ว่าโชคดีที่งูฉกไม่โดน ไม่เช่นนั้นคงไม่ได้เที่ยวอย่างแน่นอน บ้างก็บอกว่า เป็นพฤติกรรมตามธรรมชาติของสัตว์ป่าในการป้องกันตัวเอง ขณะที่บางส่วนบอกว่า การทำกิจกรรมประเภทนี้จะต้องมีสติมาก ๆ รวมถึงจะต้องมีความระมัดระวังอย่างสูง

 

ชมคลิป คลิก 

สาวโพสต์ Tiktok เดินเที่ยวดอยผาตั้ง จู่ ๆ ถูกงูพุ่งฉก งานนี้วิ่งกันป่าราบ

logoline