svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ยิ่งกว่ารันทด ตามกระทืบแม่ชิงกระเป๋า ไม่มีเงินเอามาคืนหวังกระทืบซ้ำ

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาววัย 27 ปี คลั่งยา ตามไปขอเงินกับแม่ขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์ คลิปภาพเห็นชัดตามประกบแม่ชิงกระเป๋าเงิน แล้วทำร้ายแม่กลางถนน ได้กระเป๋าไปพบมีเงินแค่ 200 ตามหาแม่โยนกระเป๋าคืนหวังทำร้ายต่อ เผยเงินที่ยายให้หลานไปโรงเรียน ยังดักเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ

วันที่ 18 มี.ค.65 โลกโซเชียล วิจารณ์คลิปภาพสนั่น ลูกสาววัย27ปี คลั่งยา ขี่รถประกบแม่ แล้วบังคับเอากระเป๋าเงินจากแม่ที่คล้องคออยู่ พร้อมกับทำร้ายแม่ข้างถนน เมื่อได้กระเป๋าสมใจ เดินสบายใจ ปล่อยแม่เสียใจนอนร้องไห้อยู่ข้างถนน อย่างน่าเวทนา  ยิ่งกว่านั้นยังมีคลิปที่สาวคลั่งยา ตามหาแม่อีกครั้ง พร้อมกับโยนกระเป๋าคืนให้ เพราะในกระเป๋าแม่มีเงินเพียง 200 บาท ไม่พอซื้อยามาเสพให้อิ่ม จนเป็นเสียงวิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง

จากการตรวจสอบ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ หมู่บ้านเพ ต.บ้านเเพ อ. คูเมือง จ. บุรีรัมย์ ผู้ก่อเหตุใส่เสื้อแดงอยู่ในคลิปภาพ คือ น.ส.ชลรดา หรือดาว ดอกขาวรัมย์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่67/1 ม.5 บ้านเเพ ต.บ้านแพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่ง จนท.ตำรวจได้ควบคุมตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว 

ยิ่งกว่ารันทด ตามกระทืบแม่ชิงกระเป๋า ไม่มีเงินเอามาคืนหวังกระทืบซ้ำ

นางสาวสุวิมล แดงชำรัมย์ อายุ35ปี บ้านเลขที่51/2 ม.5 บ้านแพ ต.บ้านแพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ คนถ่ายคลิป บอกว่า ยอมรับว่าเห็นใจแม่กับพ่อ ที่โดนทำร้ายเป็นประจำ เพราะลูกสาวติดยาบ้าอย่างหนัก แต่แม่เป็นห่วง ใครมาตำหนิลูกสาวมักจะเถียงแทนลูกสาว จนชาวบ้านไม่รู้จะช่วยอย่างไร เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจจับไปแล้วก็กลับมาอีก

น.ส.สุวิมล บอกด้วยว่า หลายครั้งที่ น.ส.ดาวหาเงินไม่ได้ ก็จะไปดักเอาเงินกับลูกสาวที่ยายให้เอาไปโรงเรียนครั้งละ 20 บาท เพื่อไปหาซื้อยามาเสพ เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจมากที่สุด เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกสาว แล้วกระทำกับแม่ตัวเองเหมือนไม่ใช่ลูก

ยิ่งกว่ารันทด ตามกระทืบแม่ชิงกระเป๋า ไม่มีเงินเอามาคืนหวังกระทืบซ้ำ

นายสุนีย์ ดอกขาวรัมย์ อายุ 56 ปี พ่อ น.ส.ดาว บอกว่าไม่รู้จะแก้ไขปัญหาอย่างไร เพราะทุกครั้งที่ลูกขอเงิน จะต้องให้ ถ้าไม่มีจะเอาของภายในบ้านไปขาย ไม่เว้นสังกะสีซึ่งเอามาเป็นฝาผนังบ้านก็โดนงัดเอาไปขายแลกกับยาบ้า ยอมรับว่าเหนื่อยใจ 

ล่าสุดตำรวจ สภ.คูเมือง ได้ควบคุมตัว น.ส.ดาว ระงับสติอากรมณ์แล้ว แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาจนกว่าจะมีผู้เสียหาย

ยิ่งกว่ารันทด ตามกระทืบแม่ชิงกระเป๋า ไม่มีเงินเอามาคืนหวังกระทืบซ้ำ

โดย - เรืองรุจ วังแจ่ม

logoline