svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"รังนิก"บ่นแข้งตราหมีเอาแต่ถ่วงเวลา-เปาทดเจ็บน้อยเกิน

16 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด บ่นแข้ง แอต.มาดริด เอาแต่ทิ้งตัวนอนถ่วงเวลา แถมเปายังทดเจ็บน้อยเอามากๆ ส่งผลให้ทีมของเขาต้องร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดยในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อ แอตเลติโก้ มาดริด 0-1 ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องร่วงตกรอบหลังแพ้ไปด้วยประตูรวม 1-2


หลังจบเกม ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ จากนั้นก็มาเสียประตูจากจังหวะโต้กลับก่อนจบครึ่งแรกซึ่งทำให้เราเจองานยากขึ้นไปอีก"


"ครึ่งหลังเกมก็ต้องหยุดตลอด เพราะมีบางคนเอาแต่ทิ้งตัวลงไปกองกับพื้น ไหนจะเรื่องการตัดสินแปลกๆ ของกรรมการ นักเตะบางคนถ่วงเวลาบ่อยเกินไป แต่การทดเจ็บแค่สี่นาทีสำหรับผมมันน่าตลกมาก"

\"รังนิก\"บ่นแข้งตราหมีเอาแต่ถ่วงเวลา-เปาทดเจ็บน้อยเกิน

ด้าน ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของ แอตเลติโก้ มาดริด ออกมาชื่นชมความพยายามของลูกทีมในการบุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น


"ผมมีความสุขมาก เป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมของเด็กๆ นี่คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้" ซิเมโอเน่ กล่าวเริ่ม


"โลดี้ ทำได้ดีมากจริงๆ เขารอคอยโอกาสของเขามานาน ส่วนแนวรับก็ยอดเยี่ยมมาก และ แยน โอบลัค ก็ช่วยทำให้พวกเรานิ่งได้ตลอดทั้งเกม มันคือความพยายามในการทำงานร่วมกันของทั้งทีมอย่างแท้จริง" กุนซือเจ้าของฉายา "เอล โซโล่" กล่าวทิ้งท้าย

logoline