svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โหดรายวัน ยิงแสกหน้าสาว 19 ดับคากระบะกลับจากเที่ยวงานกินไก่

15 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นเมืองโคราช กลับจากการเที่ยวงานกินไก่ อ.หนองกี่ บุรีรัมย์ ถูกกลุ่มมอเตอร์ไซค์ ขับรถประกบบังคับให้จอด ทำร้ายคนขับรถ จึงบึ่งรถหนี แต่แก๊งมอเตอร์ไซค์ ใช้ปืนยิงตามหลัง กระสุนแสกหน้าสาววัย 19 ปี ที่นั่งท้ายกระบะกับสามีดับคาที่ ระบุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

วันที่ 15 มี.ค.65 เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ สักกะพงษ์ ผลเกิด รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่  จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเกาะ 12 จุด อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีบุคคลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองกี่ จึงรุดไปตรวจสอบ  เบื้องต้นทราบว่า ผู้ถูกยิงเสียชีวิตคือ น.ส.กฤติญา กระชับกลาง อายุ 19 ปี อยู่เลขที่ 95 หมู่ 2 ต.หนองบุญมาก  อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ตรวจสอบ พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนที่ศีรษะ ระหว่างคิ้วจำนวน 1 แผล   จากนั้น จนท.ได้เข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ถนนสายหนองกี่-ดอนอะราง ต.หนองกี่ อ.หนองกี่ บริเวณหน้าวัดเก่าหนองกี่ พบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 แบบ Auto จำนวน 1 นัด ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ต่อมาตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีดำ ทะเบียน ยข-6289 ชลบุรี บริเวณท้ายกระบะรถ พบรองเท้า 1 คู่ มีคลาบเลือดไหลนองพื้นกระบะ
โหดรายวัน ยิงแสกหน้าสาว 19 ดับคากระบะกลับจากเที่ยวงานกินไก่

นายธนกฤต ศรีสังข์ อายุ 26 ปี เลขที่ 73 ม.3 ต.หนองบุญมาก อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนกับเพื่อนรวม 5 คน ขับรถจาก อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา มาเที่ยวงานกินไก่วันสุดท้าย ที่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ขากลับเวลาประมาณ 24.00 น.ได้แวะกินข้าวต้มชื่อ”อาปา”ถนนสายหนองกี่-ดอนอะราง เขต อ.หนองกี่ หลังกินข้าวต้มเสร็จ ผู้ตายกับสามี ขอไปนั่งท้ายกระบะ บอกว่าจะนั่งรับลม ขับรถออกจากร้านได้ไม่นาน ได้มีวัยรุ่น 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 5 คน ขับปาดหน้า บังคับให้จอด หนึ่งในวัยรุ่นทั้ง 5 คน ได้บอกให้ตนลดกระจกลง “ถ้าไม่ลดกูจะยิง” เมื่อลดกระจกลง วัยรุ่นคนนั้น ได้ชกเข้าที่ปากตน 1 ครั้ง เห็นท่าไม่ดี จึงบึ่งรถออก เพราะไม่อยากมีเรื่อง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด มาทราบว่ายิงถูกเพื่อนเสียชีวิต ยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก และไม่ได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นในงาน เพราะเพิ่งกลับจากที่ทำงาน ที่ จ.ชลบุรี มาได้ 2 วัน
โหดรายวัน ยิงแสกหน้าสาว 19 ดับคากระบะกลับจากเที่ยวงานกินไก่

นายอธิวัฒน์ หมายด่านกลาง อายุ 25 ปี เลขที่ 47 ม.3 ต.หนองบุญมาก สามีคนเสียชีวิต เล่าว่า แต่งงานกับภรรยามาได้ 1 ปี ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน เพราะสถานการณ์โรคโควิด ระบาด  พอมีเพื่อนมาชวน ไปเที่ยวงานกินไก่ ที่ อ.หนองกี่ ซึ่งเป็นเขตติดต่อกันกับ อ.หนองบุญมาก จึงมาด้วย ช่วงเกิดเหตุตนกับภรรยาซึ่งนั่งอยู่ท้ายรถด้วยการเอาหลังพิงกับกระบะ หันหน้าไปทางท้ายรถ เห็นกลุ่มวัยรุ่นขับมาประกบ จากนั้นได้ยินเสียงบังคับให้ลดกระจก แล้วชกคนขับ พอรถเคลื่อนออกไป เห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจน ยกปืนขึ้นมาส่อง พยายามจะกดหัวภรรยาล้มลง แต่ไม่ทัน กระสุนโดนแสกหน้าภรรยาล้มลง จากนั้นได้รีบเอาภรรยาไปส่งโรงพยาบาลหนองกี่ แต่ไม่ทัน ภรรยาเสียชีวิตแล้ว ยืนยันไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้ามือปืนมาก่อน

นายอธิวัฒน์ หมายด่านกลาง อายุ 25 ปี สามีคนเสียชีวิต

ทั้งนี้ตำรวจ พอรู้ตัวคนร้ายแล้ว เป็นวัยรุ่นใน อ.หนองกี่ กำลังเตรียมออกหมายจับแล้ว

โดย - เรืองรุจ วังแจ่ม

logoline