svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มพ่อค้าบีบแตรใส่รถเก๋งเจอคนขับหัวร้อนชักมีดขู่ใส่กลางถนน

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวร้อนอีกแล้วหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ขับรถพุ่งออกจากซอย แต่ถูกรถยนต์ทางตรงบีบแตรเตือนกลับไม่พอใจ ขับปาดหน้าก่อนถือมีดลงมาข่มขู่ ผู้เสียหายวิ่งโร่แจ้งตำรวจเปิดภาพกล้องหน้ารถให้ติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดี ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

              เมื่อเวลา 12.00น. วันที่ 14 มีนาคม 2565 ภาพจากกล้องหน้ารถของนายนัท (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี พ่อค้าชาว จ.ลำปาง บันทึกภาพขณะที่กำลังขับรถยนต์มาตามถนนช้างเผือก เมื่อผ่านสี่แยกหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้มีรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาวขับออกมาจากซอยเวียงบัว นายนัทฯผู้เสียหายจึงได้บีบแตร  เพื่อเตือนรถเก๋งสีขาว จากนั้นคนขับรถเก๋งเกิดไม่พอใจ  และได้ขับรถปาดไปปาดมาพร้อมกับพยายามเบรคให้ชนท้าย 

 

หนุ่มพ่อค้าบีบแตรใส่รถเก๋งเจอคนขับหัวร้อนชักมีดขู่ใส่กลางถนน

              ก่อนที่จะมาจอดติดไฟแดงแล้วก็ได้ลงไปพูดคุยกัน  แต่ฝั่งคนขับรถเก๋งกลับชักมีดใส่ฝ่ายของนายนัทฯ แต่จังหวะที่ชักมีดนั้นกล้องหน้ารถไม่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้   และทางผู้เสียหายอยู๋ในความหวาดกลัว จึงไม่ได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป

             หลังจากเกิดเหตุ ทางผู้เสียหายได้เดินทาง ไปแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ได้แจ้งความแล้ว ทางนายนัทฯ ผู้เสียหายได้เล่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับจากส่งของที่ขนส่งช้างเผือกได้ขับขี่รถมา ตามถนนโชตนา จนถึง4แยกหน้า มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

 

 

หนุ่มพ่อค้าบีบแตรใส่รถเก๋งเจอคนขับหัวร้อนชักมีดขู่ใส่กลางถนน

             จากนั้นก็ขับรถตรงไปผ่านมาจนถึงแยกข่วงสิงห์ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้เห็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 ปีขับรถยนต์ Toyota Altis สีขาวหมายเลขทะเบียน งธ 4539 เชียงใหม่ ในลักษณะที่น่าประมาทหวาดเสียวปาดหน้าของตน  ขณะที่ขับตามหลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้หยุดรถแล้วถือมีดลงมาจากรถยนต์เข้ามาข่มขู่   ซึ่งตอนนั้นเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงมาลงบันทึกประจำวันแจ้งความร้องทุกข์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

              อย่างไรก็ตาม  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวคู่กรณีมาสอบสวนตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป 

ข่าว/ภาพ ธนกร วงศ์นาง สำนักข่าวเนชั่น จังหวัดเชียงใหม่ 

logoline