svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แชร์ว่อนคลิปวัยรุ่นรวมกลุ่มมั่วสุม ปาระเบิดควัน ตั้งวงดื่มกิน

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปแชร์ว่อนทั่วศรีสะเกษ ภาพกลุ่มวัยรุ่นนัดรวมตัว มั่วสุม ดื่ม กิน ทะเลาะวิวาท ปาระเบิดควัน ตรงบริเวณเขื่อนภูสิงห์ ตำบลห้วยติ๊กชู อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ มีผู้ที่ถ่ายคลิปมือถือไว้ นำมาแชร์ลงโซเชียล ประณามการกระทำป่าเถื่อน

วันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่จังหวัดศรีสะเกษ ได้มีผู้ถ่ายคลิปไว้ขณะเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายทะเลาะวิวาทชกต่อยปาระเบิดควันกัน ที่บริเวณเขื่อนภูสิงห์ ตำบลห้วยติ๊กชู อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยจะพบว่าในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นทั้งนั่งรถยนต์มา ขับรถจักรยานยนต์มา รวมตัวกันโดยธรรมชาติ นำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เหล้า เบียร์ ไม่ได้มีจุดคัดกรองเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 แต่อย่างใด มารวมตัวกันทั้งปูเสื่อ นั่งดื่ม ทั้งจอดรถจักรยานยนต์รวมกลุ่มกันเป็นกลุ่มๆ ดื่มกินกันอย่างอิสระ และเหตุเกิดที่มีคนถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้เมื่อเย็นของวันที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา ประมาณ 17:00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่เข้าไปรุมทำร้ายเด็กวัยรุ่นเพียงคนเดียว อย่างโหดร้ายทารุณ โดยคนที่พบเห็นเหตุการณ์ขณะชุลมุนวุ่นวายปาระเบิดควัน ชกต่อย ทุบตีรุมทำร้ายพากัน  ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิป และนำไปลงโซเชียลแชร์ถึงพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายวัยรุ่นเพียงคนเดียวอย่างทารุณ จากนั้นเพียงครู่เดียวก็พากันแยกย้ายขับรถของตนเองหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุต่างคนต่างไป ไม่มีผู้ใหญ่ไม่มีฝ่ายปกครองมาคอยดูแลสถานที่ที่มักเรียกว่าแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอภูสิงห์ ทั้งที่มีการรวมกลุ่มกันทุก ๆ วันหยุด

แชร์ว่อนคลิปวัยรุ่นรวมกลุ่มมั่วสุม ปาระเบิดควัน ตั้งวงดื่มกิน

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดศรีสะเกษ ได้โทรศัพท์สอบถามไปที่สถานีตำรวจภูธรภูสิงห์ รวมทั้งฝ่ายกำนัน ผู้ใหญ่บ้านผู้ปกครองท้องที่ ปรากฏว่าขณะนี้ยัง ไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้รับความเดือดร้อนเสียหายทางจิตใจร่างกายมาแจ้งความดำเนินคดีกับใครเลยแม้แต่รายเดียว เชื่อว่าน่าจะกลัวกลุ่มอิทธิพลของผู้ที่มารุมทำร้ายจำนวนมากในวันนั้น จึงไม่กล้าเข้าแจ้งความแต่อาจจะไปรับการรักษาตามคลินิก หรือซื้อยามาทานเองในการได้รับบาดเจ็บ จากการรุมทำร้ายอย่างหนักในวันนั้นแทน แต่โซเชียลที่ออกไปมีการแชร์และส่งต่อกันประณามผู้ที่รุมทำร้ายกันเป็นจำนวนมาก

แชร์ว่อนคลิปวัยรุ่นรวมกลุ่มมั่วสุม ปาระเบิดควัน ตั้งวงดื่มกิน

โดย - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

logoline