svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

เปิดใจ “ต้น ตระการ” เป็นอะไรกับ “กระติก” เข้าข้างเกิน??

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ต้น ตระการ” วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน “กระติก” หากกระบวนการยุติธรรมยังไม่เสร็จสิ้น หากผิดจริงจะพาไปส่งตำรวจเองและยอมเป็น”หมา”

“ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี” เปิดใจกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ถึงกระแสข่าวที่หลายคนสงสัยว่าทำไมมีภาพที่อยู่เคียงข้าง “กระติก” อิจศรินทน์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ตั้งแต่ช่วงวันแรกที่เกิดเหตุ รวมถึงให้ความเห็นถึงกระแสสังคมที่พุ่งเป้าโจมตีกระติกอย่างรุนแรง ว่า ตนไม่ได้เข้าข้าง “กระติก” รู้จักกันนานพอๆ กับที่รู้จัก “แตงโม” เนื่องจากอยู่คริสตจักรเดียวกัน มีปัญหาอะไรปรับทุกข์ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมาโดยตลอด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “กระติก” รู้สึกเสียใจด้วยใจจริง มาร้องไห้กับตนบ่อยครั้ง เนื่องจากผูกพันกับ “แตงโม” มาก เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในชีวิต แต่เนื่องด้วยบุคคลิก “กระติก” เป็นคนแข็งๆ จะร้องไห้กับคนที่ไว้ใจเท่านั้น ซึ่งเหมือนกับ “แตงโม”

เปิดใจ “ต้น ตระการ” เป็นอะไรกับ “กระติก” เข้าข้างเกิน??

“ต้น” เล่าต่อว่า “กระติก” ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือเป็นอย่างที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งตนยังเตือน “กระติก” ให้พูดความจริงในสิ่งที่เห็น อะไรที่ไม่เห็นไม่ควรพูด และไม่อยากให้สังคมตัดสินไปก่อนด้วยความสนุกหากกระบวนการยุติธรรมยังไม่เสร็จสิ้น ก่อนจะย้ำว่าหาก "กระติก" ทำผิดจริง ตนจะเป็นคนเดินพาไปส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตัวเองและยอมเป็น”หมา” โดยเชื่อว่า "กระติก" จะไม่หนี

เปิดใจ “ต้น ตระการ” เป็นอะไรกับ “กระติก” เข้าข้างเกิน??

ส่วนกระแสข่าวว่า ตนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “กระติก” หรือไม่ ตนขอยืนยันว่า ไม่ได้เป็นอะไรกันอย่างแน่นอน เป็นแค่พี่น้อง ซึ่งทุกครั้งที่ตนอยู่กับ “กระติก” ภรรยาตนรับทราบทุกครั้ง อีกทั้งครอบครัวตนก็สนิทกับ “กระติก” รวมถึงหาก “กระติก” ไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ยังนำมาให้ภรรยาตนเลี้ยง โดยตนไม่โกรธสำหรับเรื่องดังกล่าว พร้อมให้อภัยทุกคน และไม่กลัวทัวร์ลงกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

ส่วนสภาพจิตใจขณะนี้ของ “กระติก” เริ่มดีขึ้น แต่คงต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมา “กระติก” เสียใจและถูกกดดันหนักมากจนถึงอยากคิดสั้น ซึ่งตนก็ให้กำลังใจไป และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมไทยว่าความจริงจะปรากฏในเร็ววัน 

เปิดใจ “ต้น ตระการ” เป็นอะไรกับ “กระติก” เข้าข้างเกิน??

logoline