svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เผยแข้งโดนฟันศอกเย็บถึง 24 เข็ม "นอร์ทกรุงเทพ" ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แข้ง นอร์ทกรุงเทพ ที่โดน อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะ บางกอก เอฟซี ฟันศอกจนหลับกลางอากาศ บาดเจ็บหนักต้องเย็บถึง 24 เข็ม ด้านต้นสังกัดยืนยันจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากเหตุการณ์อื้อฉาวในศึกฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก รอบแชมเปียนส์ลีก 2021/22 โซนล่าง นัดแรก คู่ระหว่าง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ กับ บางกอก เอฟซี ที่ในช่วงท้ายเกม "อิศเรศ น้อยใจบุญ" นักเตะ บางกอก เอฟซี น็อตหลุดฟันศอกคู่แข่งหลับกลางอากาศ จนส่งผลให้ต้นสังกัดประกาศยกเลิกสัญญาทันทีหลังจบเกม ขณะที่เจ้าตัวโร่ขอโทษที่คุมอารมณ์ไม่อยู่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ฉาว! แข้งบางกอกเอฟซีฟันศอกคู่แข่งหลับกลางอากาศ

 

ล่าสุด สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ออกแถลงการณ์กับกรณีดังกล่าวว่า "ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้บาดเจ็บหมายเลข 33 สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2  หลังเกิดเหตุผู้เล่นหมาย 6 ของสโมสร บางกอก เอฟซี เจตนาทำร้ายร่างกายบริเวณใบหน้าของตน ระหว่างทำการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2021/22 รอบแชมเปี้ยนลีก โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล หลังเข้าพบแพทย์ พบว่าบริเวณริมฝีปากด้านบนมีแผลฉกรรจ์ แพทย์จึงได้ทำการเย็บปิดบาดแผล รวมจำนวน 24 เข็ม ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทางสโมสรฯจะให้การดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลนักกีฬาอย่างเต็มที่"

"หลังเข้ารับการรักษาบาดแผลได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี แจ้งความเอาผิดกับ นายอิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้กระทำผิด ข้อหาทำร้ายร่างกายอันเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ หลังนายอิศเรศ น้อยใจบุญ ฟันศอกเข้าที่ใบหน้า ช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบการแข่งขัน"


"อนึ่งสโมสรฯ จะติดตามการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อเยาวชน และไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแข่งขันฟุตบอลในทุกระดับ จึงอยากขอให้นักกีฬาทุกคนมีสติในการแข่งขัน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกในวงการฟุตบอลไทย สโมสรฯจะให้การดูแลนักกีฬาในสังกัดทุกคนด้วยความเอาใจใส่ และขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่ร่วมส่งกำลังใจมา ณ โอกาสนี้"

เผยแข้งโดนฟันศอกเย็บถึง 24 เข็ม \"นอร์ทกรุงเทพ\" ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ชมภาพเหตุการณ์จังหวะดังกล่าวที่นี่

logoline