svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายยื่นอายัดร่าง "แตงโม" ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก.ยุติธรรม ชันสูตรใหม่

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายกฤษณะ" ยื่นหนังสือขออายัดร่าง "แตงโม นิดา" เพื่อส่งให้ทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ชันสูตรศพใหม่อีกครั้ง หลัง "แม่แตงโม" ติดใจเรื่องบาดแผล จนยอมเปลี่ยนใจในที่สุด

ความคืบหน้าคดีการตายอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางข้อสงสัยต่างๆ จากคนในสังคม ทั้งคำให้การของบรรดาเพื่อน 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือ หรือการสอบสวนของตำรวจนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.10 น.นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม” เดินทางเข้ายื่นเอกสารต่อกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อขออายัดศพนักแสดงสาว เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง หลังจากแม่และญาติๆ ติดใจร่องรอยบาดแผลบางอย่าง

ทนายยื่นอายัดร่าง "แตงโม" ส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต ชันสูตรใหม่

โดยนายกฤษณะ กล่าวว่า เมื่อได้ยื่นเอกสารขออายัดแล้ว หลังจากนี้ขึ้นอยู่ในดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนว่า จะอนุญาตหรือไม่ จากนั้นทางนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์ ที่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้ “แม่แตงโม” จะนำหนังสือไปยื่นที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอให้ผ่าชันสูตรร่างใหม่
ทนายยื่นอายัดร่าง "แตงโม" ส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต ชันสูตรใหม่

ทนายเดชา จะไปยื่นหนังสือในวันจันทร์ที่ 14 มี.ค.นี้ เนื่องจากวันนี้ เป็นวันหยุดราชการ ส่วนตนเองติดภารกิจที่ศาลจังหวัดสระบุรี จึงต้องให้ทางทนายเดชา เป็นผู้ดำเนินการแทน”

ส่วนสาเหตุที่ต้องมีการชันสูตรร่าง “แตงโม” อีกครั้ง เพราะเราสงสัยในหลายประเด็น ซึ่งตนก็ได้อธิบายให้กับทางคุณแม่ของน้อง จนได้ข้อสรุป และทำให้คุณแม่เปลี่ยนใจ โดยวันที่ 14 มี.ค.ทางว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม จะออกรายการทางทีวี เพื่อรับหนังสือการชันสูตรครั้งนี้

ทนายยื่นอายัดร่าง "แตงโม" ส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต ชันสูตรใหม่

logoline