svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“จุรินทร์” จ่อควง “ดร.เอ้” โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำประเทศ-ผู้นำเมือง

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จุรินทร์” เตรียมควง “เอ้-สุชัชวีร์” โชว์วิสัยทัศน์ ผู้นำประเทศ ผู้นำเมือง ชูความพร้อมเตรียมเดินหน้าทุกสนามเลือกตั้ง 

12 มีนาคม 2565 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และเลขาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. กล่าวว่าในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 พรรคฯ จะมีการจัดงานภายใต้แนวคิด The 2 Leaders’ Visions เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของบุคคลสำคัญของพรรค 2 ท่านคือนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ และ เอ้-สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่า กทม.ในนามพรรค โดยมีสาระสำคัญคือเพื่อให้สาธารณชนได้มีโอกาสรับทราบถึงวิสัยทัศน์ในการทำงานเพื่อแก้ปัญหาให้กับประเทศชาติทั้งในมิติของประเทศ และการบริหารเมืองโดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร ที่ต้องมีความเชื่อมโยงกัน

 

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นางดรุณวรรณ ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่านอกจากประเด็นเรื่องการแสดงวิสัยทัศน์ ของนายจุรินทร์ และเอ้-สุชัชวีร์ แล้ว ในงานยังมีกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงอีกหลายท่านที่จะมาร่วมงานและแบ่งปันมุมมองด้านเศรษฐกิจยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “เศรษฐกิจประเทศ เศรษฐกิจเมือง” นำโดยนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย นายธเนศ วรศรัณย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเจมส์มาร์ทดีเวลอปเมนท์ จำกัด ดร.สิตา สัมฤทธิ์  รองผู้อำนวยการ Governance and Conflict Mitigation, USAID นายเฉลิมพล ปุณโณทก ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ซีที เอเซีย โรโบติกส์ เจ้าของนวัตกรรมหุ่นยนต์ดินสอ ที่โด่งดังไปทั่วโลก และการเชิญนักธุรกิจมาร่วมงานในครั้งนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าพรรคพร้อมรับฟังมุมมองจากคนทุกกลุ่ม และจะออกแบบนโยบายโดยคำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงและอยู่บนพื้นฐานของความเป็นไปได้

เอ้-สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่า กทม.ในนามพรรคประชาธิปัตย์

 

 

“การจัดงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าพรรคมีความพร้อมในทุกสนามเลือกตั้ง มีผู้นำและทีมเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และมีแนวนโยบายที่ผ่านการคิดวิเคราะห์ไว้อย่างครบถ้วน จากประสบการณ์การทำงาน จึงมั่นใจว่าแนวทางของพรรคจะตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในปัจจุบันที่คนไทยส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจปากท้องที่มีผลสืบเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด รวมถึงความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครนที่กำลังปะทุและส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจไปทั่วโลก” นางดรุณวรรณ กล่าว

 

ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้มาตรการทางด้านสาธารณสุขโดยเคร่งครัด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมได้ผ่านทาง FB Live เพจ Modern BKK https://www.facebook.com/DemBangkok

 

“จุรินทร์” จ่อควง “ดร.เอ้” โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำประเทศ-ผู้นำเมือง

logoline