svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พอช" สุดเซ็งตกรอบทั้งที่เล่นดีกว่า "อันเช่"ยกเบนเซม่าสุดยอดผู้นำ

10 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สุดเซ็งที่ เปแอสเช ต้องตกรอบทั้งที่เล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจน ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ซูฮก คาริม เบนเซม่า เป็นสุดยอดผู้นำทีม หลังกดแฮตทริกในนัดนี้

ควันหลงหลังเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาชนะ ปารีส แซงต์*-แชร์กแมง 3-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปได้ด้วยประตูรวม 3-2


หลังจบเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้สัมภาษณ์ว่า "เปแอสเชพยายามไล่ล่าความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก มานานหลายปี ผมผิดหวังและเสียใจจริงๆ"


"ช่วง 1 ชั่วโมงแรกเราเล่นได้เหนีอกว่า แต่ประตูแรกของ เรอัล มาดริด เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง บรรยากาศในสนามเปลี่ยนไปทันที ขณะที่พวกเราก็ทำผิดพลาดไปพอสมควรหลังจากนั้น มันรู้สึกแย่มากที่เราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่กลับแพ้ในช่วงเวลาแค่ 10 นาที" 

\"พอช\" สุดเซ็งตกรอบทั้งที่เล่นดีกว่า \"อันเช่\"ยกเบนเซม่าสุดยอดผู้นำ

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "ประตูแรกคือกุญแจสำคัญ มันเปลี่ยนแรงขับเคลื่อนของเกมรวมถึงแฟนบอลด้วย ปารีส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นได้ดี แต่ในแต่ละนัดมันจะมีเหตุบางอย่างที่เป็นจุดเปลี่ยน และครั้งนี้มันคือประตูแรกของเรา"


"เบนเซม่า เป็นผู้นำของทีมที่มหัศจรรย์มาก และเป็นกองหน้าที่แสนวิเศษ ผมภูมิใจกับทัศนคติของ คาริม มากๆ"

logoline