svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลด! เจอศพหนุ่มขี่ จยย.ล้ม ก่อน "หายล่องหน" กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้

09 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลถกกันเดือด! หนุ่มวัย 30 ปี ขี่ จยย.เสียหลักล้ม แต่จังหวะลุกขึ้นยืน กลับ "หายตัวล่องหน" ต่อหน้าต่อตากล้องวงจรปิด ล่าสุดมีรายงานว่ากู้ภัยเจอร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำแล้ว

กำลังเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ ภายหลังญาติของนายธรรมนูญ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แจ้งความตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง จ.อยุธยา หลังหายตัวออกจากบ้านเมื่อช่วงเวลา 21.00 น.ของวันที่ 7 มี.ค.แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณคลองพระยาบันลือ ใกล้เคียงโรงเรียนไพโรจน์ กลับเจอภาพสุดแปลก

 

โดยในคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ” นำมาเผยแพร่ จะเห็นภาพนายธรรมนูญ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ก่อนเจ้าตัวจะลุกขึ้นมา และวิ่งไปที่แบริเออร์ริมถนน แต่ถ้าสังเกตดีๆ ภาพดูคล้ายเจ้าตัวหายวาบไปจากกล้อง เหมือนมนุษย์ล่องหน

ผงะ! เร่งหาตัวหนุ่มขี่ จยย.ล้ม แต่หายตัวปริศนากล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้

ซึ่งผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “อัศจรรย์ คนหายตัวแว๊บไปเลย2วันแล้ว จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพลิกคว่ำ ในคลิปผู้ที่สูญหายลุกขึ้นยืน จากนั้นก็หายตัวแว๊บไป ..!!! อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู จัดกำลังกู้ภัยทางน้ำกำลังไปช่วยค้นหา”

 

อย่างไรก็ตาม ผ่านมานาน 2 วันแล้ว เจ้าหน้าที่ยังหาตัวนายธรรมนูญ ไม่เจอ โดยเจอแค่เพียงหมวกกันน็อก ที่ตกอยู่บริเวณริมคลองเท่านั้น ขณะที่โลกโซเชียลคาดว่า ภาพที่ดูเหมือนหายตัวไป อาจเป็นแค่ความผิดพลาดของกล้องวงจรปิดเท่านั้น  

 

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลา 17.16 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเจอร่างชายคนหนึ่ง ที่คาดว่าเป็นนายธรรมนูญ โดยพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในคลองพระยาบันลือ จึงช่วยกันเก็บกู้ร่าง เพื่อส่งให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผงะ! เร่งหาตัวหนุ่มขี่ จยย.ล้ม แต่หายตัวปริศนากล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้

ผงะ! เร่งหาตัวหนุ่มขี่ จยย.ล้ม แต่หายตัวปริศนากล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้

logoline