svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คล็อปป์" หงุดหงิดหงส์แพ้คาบ้าน "อินซากี้" รับผลนัดแรกเป็นเหตุทำงูร่วง

09 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ไม่สบอารมณ์กับผลงานของลูกทีมที่ทำผิดพลาดง่ายๆหลายครั้งจนส่งผลให้พ่ายคาบ้านต่อ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ "งูใหญ่" ยอมรับสกอร์ที่แพ้มาในนัดแรกถึง 0-2 เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ทีมต้องตกรอบ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน บุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 แต่ หงส์แดง ยังเป็นฝ่ายเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 2-1


หลังจบเกม เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์อย่างไม่สบอารมณ์กับผลงานของลูกทีม โดยบอกว่า "อินเตอร์ เป็นทีมที่ดีมากๆ และเตรียมตัวมาเพื่อเกมแบบนี้ ในภาพรวมสองนัดถือว่าโอเคที่เราผ่านเข้ารอบ" 


"ในท้ายที่สุดเราแพ้ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีเลย เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อแพ้คาบ้าน พวกเขาสร้างปัญหาให้เรา แต่หากเราคว้าโอกาสของเราได้ก็น่าจะชนะเกมนี้ไปแล้ว" 

\"คล็อปป์\" หงุดหงิดหงส์แพ้คาบ้าน \"อินซากี้\" รับผลนัดแรกเป็นเหตุทำงูร่วง

ด้าน ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ "งูใหญ่" กล่าวว่า "แน่นอนว่าเป็นความผิดหวังอย่างมากเพราะเราต้องการผ่านเข้ารอบ ให้ได้ และการที่เราเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่อยู่ระดับเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ในการเป็นทีมที่ดีสุดของยุโรปตอนนี้ เราสู้กับพวกเขาได้อย่างสูสี"


"เราชดใช้ความเสียหายจาก 15 นาทีสุดท้ายของนัดแรกเพราะผมคิดว่าเรามีสองนัดที่ดีมากๆ"

 

"เราทุ่มเทเต็มที่ในการมาเยือนแอนฟิลด์ แต่ อเล็กซิส ซานเชซ มาถูกไล่ออกในจังหวะที่ไม่ดีเลย"

logoline