svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่-พ่อ "น้องชมพู่" ทำบุญอายุครบ 5 ขวบ เชื่อน้องถูกปลดปล่อยแล้ว

07 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่และพ่อน้องชมพู่ ทำบุญอายุครบ 5 ขวบ เชื่อน้องถูกปลดปล่อยแล้ว ส่วนเรื่องคดีพรุ่งนี้จะนัดพร้อมพยานที่ศาลมุกดาหาร

7 มีนาคม 2565 เวลา 08.00น. ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา และ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของน้องชมพู่  ได้ทำบุญถวายอาหารใส่บาตรที่วัดถ้ำผาแอกเพื่ออุทิศส่วนกุศล โดยอาหารประกอบด้วย นมเปรียว 3 รส รสส้ม รสบลูเบอรี่ รสผลไม้รวม ขนมมันฝรั่งอบกรอบ จำนวน5ห่อ สาหร่ายแบบแผ่น  โดยในวันนี้ นางสาวิตรี นายอนามัย แม่และพ่อของน้องชมพู่ ได้เดินไปยังธาตุของน้องชมพู่ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณวัดถ้ำภูผาแอก ซึ่งพ่อและแม่ได้ทำความสะอาดโดยเก็บอาหาร ผลไม้ เก่า พร้อมกับ นำช่อดอกไม้ นมเปรี้ยว และจุดธูปและเทียนพร้อมเรียกลูกสาวให้มาทานนม
แม่และพ่อน้องชมพู่ ทำบุญอายุครบ 5 ขวบ เชื่อน้องถูกปลดปล่อยแล้ว

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่า วันนี้ครบรอบวันเกิดน้องชมพู่หากน้องชมพู่ยังมีชีวิตอยู่วันนี้น้องก็จะอายุครบ5ขวบเต็ม  ตอนที่น้องยังมีชีวิตอยู่ก็ทำให้ทุกปีแต่ก็ไม่ได้มีพิธีอะไรมากแค่ซื้อเค้กมาเป่าเทียนแล้วก็กินเลย ซึ่งช่วงแรกตัวเองไม่ค่อยฝันถึงน้องชมพู่แต่หลังจากเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาตัวเองรู้สึกว่าจะฝันเห็นน้องบ่อยมากจนเหมือนรู้สึกว่าถูกปลดปล่อย  น้องน่าจะถูกปลดปล่อยต่อไปนี้น่าจะมีอะไรดีๆเข้ามา ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในกระบวนการของศาลแล้วไม่สามารถพูดอะไรมากได้  พรุ่งนี้(8มีนาคม65) จะมีการนัดพร้อมพยานที่ศาลจังหวัดมุกดาหารเป็นครั้งที่2
แม่และพ่อน้องชมพู่ ทำบุญอายุครบ 5 ขวบ เชื่อน้องถูกปลดปล่อยแล้ว

ด้านบรรยากาศบริเวณบ้านนายไชย์พล วิภายังคงปิดเงียบและกลุ่มยูทูบเบอร์ไม่ได้มีการไลฟ์สดเหมือนทุกวันที่ผ่านมา  ทีมข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านได้คำตอบเพียงว่านายไชย์พล และกลุ่มยูทูบเบอร์ข้างกายได้เดินทางออกจากบ้านก่อนหน้าที่ทีมข่าวจะมาถึงและไม่ทราบว่าไปที่ใด

โดย - แสวง รูปดี
 

logoline