svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"รังนิก"รับยังห่างชั้นเรือใบ "คีน"จวกรุ่นน้องไม่ควรได้สวมเสื้อผีอีก

07 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราล์ฟ รังนิก ยอมรับสภาพ "ปีศาจแดง" ยังห่างชั้นกับ แมนฯซิตี้ หลังพ่ายหมดรูป 1-4 ด้าน รอย คีน จวกยับรุ่นน้อง ชี้นักเตะบางรายไม่สมควรได้สวมเสื้อลงสนามให้ทีมอีกต่อไป

ควันหลงจากศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 มี.ค.) ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถลุง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหมดสภาพ 4-1 


หลังจบเกม ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ปีศาจแดง" ยอมรับว่าลูกทีมของเขายังห่างชั้นกับคู่แข่งจนเป็นเหตุให้ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในนัดนี้ 


"มันเป็นเกมที่ยากมากกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเกมยากที่แสดงให้เห็นว่าเรายังอยู่ห่างไกลจากช่องว่างเหล่านั้น" รังนิก กล่าว


"ประตูที่ 3 เป็นลูกเตะมุมที่ยอดเยี่ยม และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกัน ในครึ่งหลังพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าและแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่มี"


"พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของโลก และยังมีช่องว่างระหว่างทั้งสองทีมอยู่ นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุด ต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในวันนี้ แต่เราต้องมองไปข้างหน้า และต้องเอาชนะให้ได้ในเกมเหย้าอีก 2 เกมถัดไป" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน รอย คีน อดีตนักเตะแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งรับหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ทางทีวีในเกมนี้ กล่าวอย่างอารมณ์เสียว่า "ยูไนเต็ด ยอมแพ้ในเกมดาร์บี้ สำหรับเกมแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้ ส่วนตัวผมให้อภัยหากเป็นเรื่องความผิดพลาด แต่ไม่ใช่การไม่วิ่งหรือไม่พยายามสกัด นักเตะชุดนี้ 5-6 คนไม่ควรจะได้ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป มันน่าอายสิ้นดี"

logoline