svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบศพแล้วผู้เฒ่าพลัดหลงป่าตกหน้าผาลึก40เมตร

06 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพชายผู้เฒ่าวัย67 ปี ออกจากบ้านไปหาของป่าหายไป 3 วัน เจ้าหน้าที่ระดมปูพรมตามหาทั้งภาคพื้นดิน และทางอากาศ ก่อนจะพบตัวตกลงในหน้าผาลึก 40 เมตร พร้อมผักหวานตกกระจายทั่วพื้นที่

        เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ครอบครัวของนายสมศักดิ์ สละเหมย อายุ 67 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่700 บ้านหนองบัว หมู่ที่ 7 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ไปแจ้งความต่อนายปรีชา สอนแวว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 และตำรวจสภ.พะวอ ว่า นายสมศักดิ์ ได้สูญหายไป หลังออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 65 นั้น

 

พบศพแล้วผู้เฒ่าพลัดหลงป่าตกหน้าผาลึก40เมตร

       ทางนายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล นายอำเภอแม่สอด, พ.ต.อ.นนทวร สีอินทร์ ผกก.สภ.พะวอ พร้อมด้วย นายภัทรดนัย อุทัยรัตน์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง ได้ประสานกับทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อ.แม่สอด ตำรวจสภ.พะวอ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 (นพค.33) จ.ตาก และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ในพื้นที่ ออกลาดตระเวนค้นหาตลอด 2 -3 วันที่ผ่านมา

 

      พบศพแล้วผู้เฒ่าพลัดหลงป่าตกหน้าผาลึก40เมตร  

 

         ล่าสุด  เมื่อเวลา10.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2565   เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังครั้งใหญ่ โดยจัดกำลังแบ่งสายออกตระเวนค้นหานายสมศักดิ์แบบปูพรมทางภาคพื้นที่ และทางอากาศโดยเฮลิคอปเตอร์ของทหาร ซึ่งในระหว่างลาดตระเวนจนไปบริเวณหน้าผาสูงใกล้กับต้นผักหวานบนหน้าผาที่ยื่นออกไป เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพจึงตรวจหาที่มาของกลิ่นจน  พบศพนายสมศักดิ์ตกลงไปข้างจากผาสูงราว 40-50 เมตร อยู่ในสภาพมีกลิ่นเหม็นขึ้นอืดแล้ว และในที่เกิดเหตุพบผักหวานตกลงไปด้วย

 

พบศพแล้วผู้เฒ่าพลัดหลงป่าตกหน้าผาลึก40เมตร

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และอปพร. และทหารฉก.ร.14 และทหาร นพค.33 จ.ตากได้ใช้เชือกโรยตัวจากบนหน้าผาลงไป   เพื่อที่จะนำศพขึ้นมา ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ ประชาชนที่มุงดู รวมทั้งญาติของผู้เสียชีวิต จนสามารถนำศพขึ้นมาได้ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า นายสมศักดิ์ได้ไปหาของป่า และในขณะที่กำลังเก็บผักหวานนั้นได้พลัดตกลงเหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับศพนายสมศักดิ์นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการชันสูตรศพต่อไป

ข่าว/ภาพ สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี สำนักข่าวเนชั่น จังหวัดตาก 

logoline