svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปลี่ยนสถานที่พิธีอาลัย แตงโม เป็นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ แม่แตงโมอนุญาต

06 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม" เป็นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยแม่ "แตงโม" อนุญาตแล้ว โดยมี อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย พร้อมเพื่อนๆ ช่วยเหลือเหมือนเดิม

ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศิษยาภิบาล คริสตจักรแห่งความสุข โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงพิธีอาลัยดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ระบุว่า

 

มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ญาติมิตร สื่อมวลชนและแฟนคลับ ที่มีจำนวนมากให้เพียงพอ (อย่างน้อย1,000 คนขึ้นไป) เป็นเวลา 3 คืน คือ 11-13 มี.ค. เวลา 18.30-20.30 น. โดยการเห็นชอบของคุณแม่ภนิดา และคริสตจักรแห่งความสุข โดยการอนุเคราะห์ด้วยใจกว้างขวางของคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

 

ทั้งนี้ ยืนยัน ทุกฝ่ายเห็นสมควรเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ โดยมีคุณเอ ศุภชัย และคุณอั้ม พัชราภา และเพื่อนฝูงอีกมากมาย พร้อมทีมงานฝีมือเยี่ยม ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัยครั้งนี้ ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อคุณแตงโมอย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง

 

เปลี่ยนสถานที่พิธีอาลัย แตงโม เป็นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ แม่แตงโมอนุญาต

นอกจากนั้น ศจ.ธงชัย  ยังชี้แจงเรื่องเงินค่าจัดงานในครั้งนี้ ว่า

 

เป็นเรื่องที่เข้าใจที่คลาดเคลื่อนที่คนว่าคริสตจักรเสรีภาพคิดค่าเช่าคืนละ 500,000บาท (ตามราคาที่กำหนดไว้) แท้จริงแล้วคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพมีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่คิดค่าเช่า แล้วแต่ผู้จัดจะถวายเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ผู้จัดจึงได้จัดงบประมาณด้านสถานที่ 3 คืน ไว้เพียง 100,000 บาทเท่านั้น โดยที่คุณเอศุภชัย เป็นผู้สนับสนุนด้วยความเต็มใจ

ล่าสุดวันนี้ (6 มี.ค.) เอ ศุภชัย ได้มีการโพสต์ภาพแจ้งสถานที่จัดพิธีไว้อาลัยแตงโม โดยมีการเปลี่ยนสถานที่จัดพิธี จากเดิมที่จัดที่ “คริสตจักรแห่งความสุข“ เปลี่ยนมาเป็น “คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ” เพื่อรองรับแขกที่จะมาร่วมไว้อาลัยที่คาดว่าจะมีจำนวนมาก ในวันที่ 11-13 มี.ค.

 

เปลี่ยนสถานที่พิธีอาลัย แตงโม เป็นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ แม่แตงโมอนุญาต

logoline