svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่จ่อร้องถอนสิทธิ์ "ลูกกระติก" รับผลประโยชน์ประกัน "แตงโม" เสียชีวิต

02 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไม่จบ! คุณแม่ "แตงโม นิดา" ปรึกษาทนายเตรียมร้องถอนสิทธิ์ "ลูกกระติก" รับผลประโยชน์จากประกันภัย ที่ดาราสาวทำเอาไว้ 1 ล้านบาท

เป็นคดีที่หลายคนให้ความสนใจ ภายหลัง “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือจมน้ำสูญหาย บริเวณกลางแม่น้ำใกล้สะพานพระราม 7 มุ่งหน้าเมืองนนทบุรี ประมาณ 800 เมตร ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 24 ก.พ.ก่อนพบเป็นศพลอยเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 26 ก.พ.

 

ซึ่งหลายคนยังคงติดใจกับการให้สัมภาษณ์ของเพื่อนๆ ที่เป็นพยานบนเรือทั้ง 5 คน รวมถึงเรื่อง “ผู้รับผลประโยชน์” ากประกันอุบัติเหตุ ที่ทำไว้ 1 ล้านบาท โดยมีลูกสาวของ “กระติก” ผู้จัดการส่วนตัว มีชื่อเป็นผู้รับผลประโยชน์นั้น

จ่อร้องถอนสิทธิ์ "ลูกกระติก" รับผลประโยชน์ประกัน "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

ล่าสุดวันนี้ (2 มี.ค.) นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม” เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่า ใครจะเป็นคนรับผลประโยชน์ และกำลังให้ทนายความตรวจสอบ ลูกสาวกระติกเพิ่งอายุ 6 ขวบ แตงโมยังไม่ได้แจ้งรับเป็นลูกบุญธรรม จึงยังไม่มีเอกสารใดๆ ที่แสดงว่าแตงโม รับลูกกระติกเป็นลูกบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นผลประโยชน์หลังเสียชีวิต จึงควรต้องตกเป็นของทายาท หรือบุคคลในครอบครัว

 

เมื่อคืนกระติกพูดต่อหน้าแม่ว่า ว่ายน้ำไม่เป็น แต่มีคลิปออกมาเผยแพร่ตามสื่อ อย่างที่ทุกคนเห็นว่าว่ายน้ำเก่งเป็นปลา แถมยังเอาลูกสาวขี่หลังไว้ด้วย จึงอยากให้สื่อช่วยชั่งน้ำหนักว่า นี่คือการโกหกอย่างยิ่งใหญ่ และยังไปเชื่อมโยงกับเรื่องประกัน ที่แม่สงสัยว่าทำไมถึงเพิ่งมีการเปิดเผยว่ามีประกันตัวนี้ หลังจากแตงโมเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งแม่ไม่รู้ว่าแตงโมมอบอะไรให้ลูกกระติกบ้าง”

จ่อร้องถอนสิทธิ์ "ลูกกระติก" รับผลประโยชน์ประกัน "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

ทั้งนี้ขอตั้งข้อสังเกตว่า เรื่องนี้มีความเป็นไปได้ว่า แตงโมเป็นคนทำประกันและเซ็นเอกสารเองจริง ส่วนรายละเอียดในกรมธรรม์ แตงโมอาจไม่ได้เป็นคนกรอก โดยมีกระติกเป็นผู้ดูแลจัดการให้ เพราะปกติแตงโมจะงานยุ่งมาก ขนาดจะโทรหาแม่ยังไม่ค่อยมีเวลา

ส่วนเรื่องพฤติกรรมของกระติก ที่นั่งเถียงเมื่อคืน ก็นิสัยไม่ดี อยู่บ้านหรือเวลาเจอกัน ก็ทำเป็นนอบน้อมอ่อนโยน พูดจากับแม่นอบน้อมมาก ไหว้ตลอด แต่พฤติกรรมนั่งเถียงและก้าวร้าวแบบนี้ ไม่เคยเห็น เวลาไปร่วมงานหรือไปออกรายการด้วยกัน เขาก็จะนั่งอยู่ของเขา ไม่มีชวนคุยกับแม่”

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนี้แม่ของ “แตงโม นิดา” จะเดินเรื่องการตรวจสอบเอกสารธุรกรรม รวมถึงประกันต่างๆ ที่ลูกสาวทำเอาไว้ว่ามีอะไรบ้าง โดยจะปรึกษาทนายความ เพราะบางเรื่องมีความซับซ้อน

จ่อร้องถอนสิทธิ์ "ลูกกระติก" รับผลประโยชน์ประกัน "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

logoline