svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ประตูเหล็กล้มทับแรงงานเมียนมาอาการปางตาย 

02 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุประตูเหล็กขนาดใหญ่เข้า-ออก โรงงานในพื้นที่อำเภอแม่สอด ล้มทับคนงานชาวเมียนมา ตำรวจ เผยระหว่างแรงงานเมียนมา เลื่อนประตูนั้นล้อประตูเหล็กเกิดหลุดออกจากรางมาทับตัวอาการปางตาย

 

               เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่1มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า มีประตูโรงงานล้มทับคนงานชาวเมียนมาได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหนักมาก   บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนสายแม่สอด-แม่ระมาด หมู่ที่ 9 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จึงนำกำลังเข้าไปตำรวจประสานกับอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย สมาคมสงเคราะห์การกุศลครูบากัญไชย กาญจโน ,อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอบต,แม่ปะ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลแม่สอด-รามไปยังที่เกิดเหตุ

ประตูเหล็กล้มทับแรงงานเมียนมา

               จากการตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบนายหม่อง ไม่มีนามสกุล แรงงานสัญชาติเมียนมา อายุ35 ปี ถูกประตูเลื่อนเหล็กขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นประตูเข้าออกโรงงาน  มีความยาวประมาณ 5 เมตร สูงประมาณ 2 เมตร มีน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัมทับทั้งลำตัวเป็นแผลฟอกช้ำบริเวณหน้าอก และขาได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัสมากไม่รู้สึกตัว ซึ่งทราบว่าเป็นคนงานในโรงงานดังกล่าว หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่รีบช่วยกันนำขึ้นรถฉุกเฉินไปส่งยังโรงพยาบาลแม่สอด-ราม

 

 

ประตูเหล็กล้มทับแรงงานเมียนมาอาการปางตาย 

             จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานชาวเมียนมารายนี้กำลังปิดประตูโรงงาน  เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในโรงงาน และในระหว่างเลื่อนประตูนั้นล้อประตูเหล็กเกิดหลุดออกจากรางทำให้ประตูล้มลงมาทับร่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะมีการตรวจสอบ และขยายผลถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป 

 

ประตูเหล็กล้มทับแรงงานเมียนมาอาการปางตาย 

ข่าว/ภาพ สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี สำนักข่าวเนชั่น จังหวัดตาก 

logoline