svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไล่จับเสือเด่น ถีบจจย.พยายามขืนใจสาว พบคดียาวเป็นหางว่าว

01 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจโคราชสนธิกำลังล้อมจับ “เสือเด่น” ถีบรถจักรยานยนต์ และพยายามขืนใจหญิงสาว เผยมีประวัติต้องโทษคดีโชกโชน ภายหลังการจับกุม เจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา นำโดย พ.ต.อ.ถิรเดช จันทร์ลาด ผกก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา ร่วมกันสืบสวนจับกุม นายพงษ์พิพัฒน์ แก่นรัง อายุ 34 ปีที่อยู่ 175 ม.2 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดนครราชสีมา

 

โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะ ที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดย ผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวที่บ้านเลขที่ 125/2 หมู่ 9 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา ประมาณ 12.30 น.

โดยพฤติการณ์ในคดีเมื่อวันที่ 22 ก.พ.2565 เวลาประมาณ 22.30 น. คนร้ายเป็นชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ขาว นครราชสีมา ติดตาม น.ส.เอ(นามสมมติ) ซึ่งเป็นหญิง ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซูมเมอร์ เอ็กซ์ หลังเลิกงานจะกลับที่พักใน ต.พลกรัง เพียงลำพัง มาตามถนนสายโพธิ์เตี้ย – บ้านพลกรัง

ไล่จับเสือเด่น ถีบจจย.พยายามขืนใจสาว พบคดียาวเป็นหางว่าว

 

เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ได้ขับรถเข้าประกบรถของผู้เสียหาย แล้วใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของ ผู้เสียหาย จนเสียหลักล้มลงข้างทาง แล้วคนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์ของตนไว้ริมถนน ลากรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย เข้าไปซุกในพงหญ้าข้างทาง จากนั้นลากผู้เสียหาเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง พยายามขืนใจ 

ซึ่งในขณะก่อเหตุ สายตรวจของ สภ.พลกรัง ออกตรวจความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่ ได้ผ่าน บริเวณดังกล่าว สังเกตเหตุรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทาง มีลักษณะผิดปกติ จึงได้ลงไปตรวจสอบ เมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปทุ่งนา และป่ากกบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมลักเอาโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน รุ่น XS ของผู้เสียหายไป ด้วย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายได้ทันท่วงทีซึ่งผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณใบหน้า จากการที่รถจักรยานยนต์ล้ม จึงได้นำตัวส่ง รพ.เพื่อรักษาบาดแผล โดยในสถานที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ทิ้งรถจกรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ขาว นครราชสีมา ไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมรองเท้าแตะของคนร้าย

 

ไล่จับเสือเด่น ถีบจจย.พยายามขืนใจสาว พบคดียาวเป็นหางว่าว

 

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.พลกรัง ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพงษ์พิพัฒน์ หรือเด่น แก่นรัง ซึ่ง นายพงษ์พิพัฒน์ฯ มีประวัติต้องคดี จำนวน 4 คดีคือ

  1. คดี ข่มขืนกระทำชำเราฯ  ที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 18 ส.ค.2551
  2. คดี เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1ฯ  ที่ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 12 ก.ค.2555
  3. คดี ข่มขืนกระทำชำเรา ฯ ที่ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2556
  4. คดี บุกรุกในเวลากลางคืน ที่ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 19 ต.ค.2561

 

พนักงานสอบสวน สภ.พลกรัง จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ และ เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุม ได้สนธิกำลัง รวมกันติดตาม จับกุมตัว นายพงษ์พิพัฒน์ฯ ได้ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นำตัวส่ง พงส. สภ.พลกรัง ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในชั้นจับกุม และชั้นสอบสวน นายพงษ์พิพัฒน์ฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ไล่จับเสือเด่น ถีบจจย.พยายามขืนใจสาว พบคดียาวเป็นหางว่าว

 

โดย ณัฐพงศ์ อรชร

logoline