svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คุณแม่เชิญคนรักแตงโม ร่วมพิธีศพ 11- 14 มี.ค.นี้

27 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณแม่แตงโม กำหนดพิธีศพ จัดตามหลักคริสต์ เริ่มวันที่ 11- 13 โบสต์สุขุมวิท 36 พิธีฌาปนกิจ คริสตจักรฯ รังสิต วันที่ 14 มี.ค. ขอเชิญแฟนคลับร่วมงาน แม้ยังทำใจไม่ได้ แต่ตั้งใจจัดให้ดีที่สุด ส่วนผลชันสูตร ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ ขอแค่คนในเหตุการณ์ออกมาพูดความจริง

 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ  นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของแตงโม-นิดา  เผยว่า กำหนดตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่ Church of Joy  ถ.สุขุมวิท 36 ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 มีนาคม 2556 และ วันที่ 14 มีนาคม เป็นกำหนดการเผา จัดขึ้นที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 ตามหลักศาสนาคริสต์ ซึ่งเป็น ฌาปนสถาน สถานที่เดียวกับพิธีศพของพ่อน้องแตงโม ซึ่งแม่จะดำเนินกาจัดพิธีของลูกให้ดีที่สุด เพราะ “โม” เป็นที่รักของคนมากมาย

 

คุณแม่เชิญคนรักแตงโม ร่วมพิธีศพ 11- 14 มี.ค.นี้

ทั้งนี้  แม่ได้มีโอกาสเข้าไปดูร่างของน้องโม พบ บาดแผล ที่ขา  รอยบาดแผลใหญ่มาก ไม่รู้ว่าโดนอะไร ที่หน้า ยังมีเลือดติดอยู่ “เบิร์ด” แฟนของแตงโมเข้าไปดูศพทีแรก หน้าของโมเปลี่ยนไป จึงขอดูที่มือ พอ “เบิร์ด” เห็นมือก็ร้องไห้แล้วก็วิ่งออกจากห้องกลับไปทันที

 

ส่วนกระติกทราบว่า เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชด้วย แต่แม่ยังไม่ได้เจอ ยังไม่ได้พูดคุยกัน ส่วนตัวไม่ทราบว่า ตัวเขาคิดยังไง ซึ่งในวันเกิดเหตุ “น้องโม” ใส่ชุดสวย แต่งหน้าสวย ใส่แว่นตาสีจางๆ เพื่อถ่ายรูปเป็นภาพที่สวยมาก งานนี้ “กระติก” ก็เป็นคนพาไป ซึ่งเรือเองไม่สมบูรณ์ ไม่มีเสื้อชูชีพ ไม่รู้ว่า “แตงโม” ตกลงไปจากสาเหตุใด แม่ยังรอทำศพลูก 10 วันได้

 

คุณแม่เชิญคนรักแตงโม ร่วมพิธีศพ 11- 14 มี.ค.นี้

ฉะนั้น ก็อยากให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมาพูดถึงความจริง แม่เองก็ยังทำใจไม่ได้ กลับไปที่บ้านเห็นภาพของลูกติดไว้ ยังร้องไห้อยู่ตลอด

 

ส่วนผลการผ่าชันสูตรยังคงต้องรอการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำหรับเหตุที่ต้องนำร่างของ “แตงโม” มาผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากเป็นคำสั่งของ ผบ.ตร. ที่กำชับว่าต้องให้ผ่าที่นี่ จึงต้องย้ายมาจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต

 

คุณแม่เชิญคนรักแตงโม ร่วมพิธีศพ 11- 14 มี.ค.นี้

 

ส่วนเรื่องการบริจาคร่างกาย ทราบจาก “ไทด์-เอกพันธ์” ซึ่งระบุว่า  ร่างกายของแตงโมยังใช้ไม่ได้ แต่ลูกได้ตั้งใจแล้วก็ถือว่าได้บุญแล้ว สุดท้ายอยากเชิญแฟนคลับ คนที่รักโมมาร่วมงานศพที่กำหนดไว้เพื่อเป็นการอำลาอาลัยครั้งสุดท้าย

logoline