svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ชปล.คืนนี้ระอุ! เชลซีรับมือลีลล์, ยูเว่บุกถิ่นบียาร์เรอัล

22 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ มีให้ติดตามกัน 2 คู่ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านรับมือ ลีลล์ ขณะที่ ยูเวนตุส มีคิวบุกถิ่น บียาร์เรอัล

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ คู่แรก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลีลล์ ในเวลา 03.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
เชลซี

"สิงห์บลูส์" ของกุนซือ โทมัส ทูเคิ่ล เกมนี้จะไม่มีเบน ชิลเวลล์ ที่เจ็บเข่า นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ รีซ เจมส์, เมสัน เมาท์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และคัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน


ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมีการปรับจากเกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเล็กน้อย โดย มาร์กอส อลอนโซ่ และ มาเตโอ โควาซิช ที่ได้พักจากเกมก่อน ก็จะได้กลับมาเป็นตัวจริงตามเดิมอีกครั้ง ส่วนแนวรุกยังคงเป็น โรเมลู ลูกากู ยืนประจำการตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าตามปกติ


ลีลล์
ด้านทีมเยือนของกุนซือ โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ค น่าจะต้องชวดใช้งาน แองเจิ้ล โกเมส ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุด แต่ก็จะได้เซกี้ เชลิค พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเสริม นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ เรนาโต้ ซานเชส อีกรายด้วย


ด้านการจัดทัพ จะมาในระบบ 4-4-2 โดยกองหน้าคู่พร้อมส่งตัวทีเด็ดอย่างบูรัค ยิลมาซ และโจนาธาน ดาวิด ลงล่าตาข่าย
--------------------

ชปล.คืนนี้ระอุ! เชลซีรับมือลีลล์, ยูเว่บุกถิ่นบียาร์เรอัล อีกคู่หนึ่ง บียาร์เรอัล จะเปิดสนาม เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในเวลา 03.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
บียาร์เรอัล

"เรือดำน้ำสีเหลือง" ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เกมนี้ยังไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง เกราร์ด โมเรโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึง 2 กองกลางอย่าง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง และ รูเบน เปนญ่า นอกจากนี้ยังต้องลุ้นความฟิตของโจวานี่ โล เซลโซ่ และ เอเตียนน์ กาปู ที่ไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ดีจะได้ ราอูล อัลบิโอล เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง โดยเกมนี้จะลงสนามในระบบ 4-4-2 วาง อาร์โนต์ ดานจูม่า ล่าตาข่ายกับ ซามูเอล ชุควูเอเซ่ กองหน้าชาวไนจีเรีย


ยูเวนตุส
ด้าน "ม้าลาย" ของกุนซือ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เกมนี้ยังมีปัญหาในแนวรับเมื่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยังเจ็บทั้งคู่ จึงต้องขยับ ดานิโล่ กองหลังบราซิลที่พ้นโทษแบนหุบเข้ามาจับคู่กับ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ส่วนแนวรุกก็ยังไม่สามารถใช้บริการ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่เจ็บ ทำให้ยังต้องฝากความหวังการล่าตาข่ายไว้กับ อัลบาโร่ โมราต้า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ ดูซาน วลาโฮวิช ตามเดิม

logoline