svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ม.จ.จุลเจิม" แย้มข่าวดี อาจมีบุคคลดังชื่อ "เจี๊ยบ" ติดคุก โดนยุบพรรคซ้ำ

22 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอการเมืองรอดู! "ม.จ.จุลเจิม" ระบุเร็วๆ นี้ อาจมีข่าวดี บุคคลชื่อ "เจี๊ยบ" ใกล้หมดอนาคตทางการเมือง แถมยังถูกจับติดคุก และอาจลามไปถึงเรื่องยุบพรรคดัง

ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ “ท่านใหม่” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีการแชร์ข้อความ ที่อ้างเป็นคำพูดของนายณฐพร โตประยูร อดีตที่ปรึกษาประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน ที่ระบุว่า ข่าวดีสำหรับประชาชนผู้จงรักภักดี ข่าวร้ายสำหรับบุคคลองค์กร เครือข่ายที่ล้มล้างการปกครอง ที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย

 

“นายกรัฐมนตรี ส่งเรื่องให้กระทรวงยุติธรรมดำเนินคดี กระทรวงส่งเรื่องให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI ดำเนินคดีแล้วครับ ซึ่งคดีนี้ไม่ต้องใช้เวลาสอบสวนให้ยุ่งยาก เพียงแต่ขอสำนวนที่ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณา มาดำเนินคดีซึ่งมีข้อเท็จจริง พยานหลักฐานพฤติการณ์ การกระทำ รายชื่อบุคคลครบถ้วน สามารถออกหมายเรียกมาแจ้งข้อหาได้เลยครับ

"ม.จ.จุลเจิม" แย้มข่าวดีอาจมี "นักการเมือง" ติดคุก-ยุบพรรคซ้ำ

ขณะที่ “ท่านใหม่” ระบุข้อความประกอบว่า ครบรอบ 2 ปี ยุบพรรคอนาคตใหม่ แต่คดีอาญาอันเนื่องมาจากการยุบพรรคยังคงเงียบสนิท ว่ายังไงครับ ท่านผู้ใหญ่ครับ ทั้งหัวหงอก หัวดำ และหัวล้าน มีเพื่อนผมร้องถามมา

 

แต่อีกไม่นาน อาจมีข่าวดี เจี๊ยบ ชอบหยามของสูงแทนเกียร์คนขับรถเมล์ อาจหมดอนาคตทางการเมือง และนอนคุก แน่นอน และพลอยทำให้ พรรคก้าวไม่สั้น ไม่ไกลอาจจะโดนยุบ แบบอนาคตใหม่ เพราะเจี๊ยบ และพรรคพวกแท้ๆ”

"ม.จ.จุลเจิม" แย้มข่าวดีอาจมี "นักการเมือง" ติดคุก-ยุบพรรคซ้ำ

logoline