svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มแต่งกาย “คล้ายทหาร” คลั่งถืออาวุธ ไล่ทุบรถประชาชน

21 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝ่ายปกครองรับแจ้ง มีหนุ่มแต่งตัวคล้ายทหาร มีอาการคลุ้มคลั่ง ไล่ทำร้าย และทุบตีรถประชาชน จนได้รับความเสียหายสุดท้ายไม่รอด ถูกคุมตัว ผู้เป็นแม่เผยลูกมีอาการทางประสาท ขาดยาจึงเกิดอาการหลอน

ฝ่ายปกครอง อำเภอคลองหลวง ได้รับแจ้ง มีหนุ่มแต่งกายคล้ายทหาร คลั่งไล่ทำร้ายประชาชน และทุบรถประชาชนได้รับความเสียหาย บริเวณถนนเลียบคลองแอล 2-3 ต.คลองสอง อำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

 

จากการสอบถาม นางสาวมัจฉรีย์ ชมรุ่ง อายุ 34 ปี ผู้เสียหายที่ถูกหนุ่มคลั่งทำลายรถบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ไปส่งลูก และกำลังจะไปทำงานเห็นติดก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็ได้มีผู้ชายรูปร่างตัวใหญ่ใส่หมวกกันน็อค แต่งกายคล้ายทหาร ซึ่งมาอยู่ที่หน้ารถของตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะถอยหลังก็ไม่ได้ ซึ่งในมือผู้ชายก็มีเหล็กแป๊ปอยู่

 

หนุ่มแต่งกาย “คล้ายทหาร” คลั่งถืออาวุธ ไล่ทุบรถประชาชน

 

ผู้ก่อเหตุใช้เท้าเหยียบที่กันชนจนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ก็ยังมีรถอีกคันหนึ่งถูกทุบเสียหายเช่นกัน และตนเองก็ได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง ตนรู้สึกกลัวมากเพราะไม่รู้ว่าเขาจะมีอาวุธปืนหรือไม่

ด้าน ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง กล่าวว่า ขณะที่ตนเองขับรถมาทำงานบริเวณถนนเลียบคลองแอล 2 - 3 ได้มีชาวบ้านมาบอกกว่ามีคนคลั่งทำลายรถชาวบ้านตนจึงจึงได้ขอกำลังไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง มาช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้

 

หนุ่มแต่งกาย “คล้ายทหาร” คลั่งถืออาวุธ ไล่ทุบรถประชาชน

 

จากการสอบถามแม่ของชายคลั่งบอกว่าลูกมีอาการทางประสาท และขาดยาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ซึ่งไม่ได้เป็นทหารแต่อย่างใด โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายสุภิญโญ สิงห์ทอง อายุ 30 ปี และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

Cr.อนันต์ วิจิตรประชา

logoline