svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซาลาห์"สุดปลื้มยิงครบ 150 ลูกให้หงส์ "คล็อปป์"ชมแข้งสำรองเปลี่ยนเกม

20 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่ารู้สึกมีความสุขมากกับประตูที่ 150 ของตัวเองในสีเสื้อหงส์แดง จากเกมชนะ นอริช 3-1 ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมฟอร์มของแข้งตัวสำรองที่ลงไปเปลี่ยนสถานการณ์ของเกมได้

โดยเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอริช ทำช็อกทัพหงส์แดงด้วยการทำประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จัดการแก้เกมเปลี่ยนตัวสำรองและปรับแท็กติกจนพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะไปได้ 3-1


หลังจบเกม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ที่ยิงประตูที่ 150 ของตัวเองในสีเสื้อหงส์แดง จากการลงสนามไป 233 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2017 กล่าวว่า 


กล่าวว่า "มันรู้สึกเยี่ยมมาก เราเล่นได้ลำบากหน่อยในช่วงต้นเกม แต่ก็เล่นกันได้ดีในครึ่งแรก จากนั้นเราออกสตาร์ทครึ่งหลังด้วยการเสียประตูและทำให้กลายเป็นเกมที่ยาก แต่มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่าผมมีความสุขกับประตูที่ 150 ของตัวเอง ผมภูมิใจเสมอที่ทำประตูให้กับสโมสรนี้ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือชัยชนะ"


"สิ่งที่เราทำได้ก็คือโฟกัสไปทีละเกม เมื่อคุณต้องสู้กับ แมนฯซิตี้ พวกเขาชนะได้อยู่ตลอด ดังนั้นเราต้องโฟกัสที่ตัวเอง และดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจบฤดูกาล"

\"ซาลาห์\"สุดปลื้มยิงครบ 150 ลูกให้หงส์ \"คล็อปป์\"ชมแข้งสำรองเปลี่ยนเกม ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมบรรดาผู้เล่นตัวสำรองที่ลงสนามไปเปลี่ยนเกมช่วยให้ หงส์แดงพลิกกลับมาคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ โดยกล่าวว่า "หลังจากพวกเขาได้ประตูจากลูกแฉลบ นักเตะของเราไม่ยอมแพ้ เราได้รับการช่วยเหลือจากซุ้มม้านั่งสำรองกับการมีนักเตะดีๆ เหมือนกับเมื่อ 3 วันก่อนที่สามารถเปลี่ยนเกมได้"


"เราเล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ ทำประตูได้อย่างสุดสวย กับทีมโค้ช เราช่วยกันคิดและเปลี่ยนมาใช้ระบบ 4-4-2 ซึ่งมันจำเป็นกับสถานการณ์แบบนี้"


"การผ่านของของ ติอาโก้, ความสดของเขา และความมั่นใจที่มีเต็มเปี่ยม มันช่วยได้มาก เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เราแค่ต้องทำให้มั่นใจว่าจะทำให้เขาฟิตได้"

logoline