svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

'วินิจ' เปิดราคาบัตร-รายชื่อนักเตะ “ศึกแดงเดือดเมืองไทย” ดีเดย์ 12 ก.ค.นี้

19 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตา ศึกแดงเดือดในเมืองไทย คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ดูเหมือนว่าความฝันทั้งหมดกำลังจะกลายเป็นจริง หลังเสี่ยวินิจ ได้ออกมายืนยันว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังนาย วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ประกาศข่าวยืนยันชัดเจนหนักแน่นกับบรรดาคอบอลไทยว่า ขณะนี้ ได้เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์ศึกวันแดงเดือดนอกเกาะอังกฤษเป็นครั้งแรกในทวีปเอเชีย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

'วินิจ' เปิดราคาบัตร-รายชื่อนักเตะ “ศึกแดงเดือดเมืองไทย” ดีเดย์ 12 ก.ค.นี้

ล่าสุด "เสี่ยวินิจ" ได้เปิดใจ ผ่านการไลฟ์สดกับพิะีกรคนดังสรยุทธ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ถึงเบื้องหลัง ศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" โดยเฉพาะเรื่องราคาบัตรเข้าชม ที่แฟนๆ อยากรู้เป็นอย่างมาก รวมถึงประเด็นที่ว่า นักเตะคนใดที่จะเดินทางมาบ้าง

 

"เสี่ยวินิจ" ได้ยืนยันถึง สนนราคาบัตรเข้าชมว่า จะเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ไปจนถึง 25,000 บาท โดยราคาบัตรทั้งหมดมี 5,000, 7,000, 15,000, 20,000, 22,000 และ 25,000 และแบ่งโซนชัดเจน เริ่มขายบัตรรอบทั่วไป 11 มีนาคม ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่นั่งเบื้องต้น 49,000 ที่นั่ง ในระบบจองได้ไม่เกินคนละ 4 ใบ

 

ขณะที่ในส่วนของรายชื่อนักเตะ ที่จะเดินทางมาของทั้งสองทีม โดยระหว่างการไลฟ์สด ได้มีการพูดว่า ยืนยันชัดเจนว่า จะเป็น “ชุดใหญ่” แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการเตรียมทีมของแต่ละสโมสรในช่วงนั้นอีกครั้ง กระนั้น จากการที่ไม่มีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในช่วงดังกล่าว ทำให้ทั้งสองทีม สามารถขนทัพใหญ่มาได้

 

โดยเป็นที่น่าจับตาและน่าสังเกตว่า ได้มีการจัดทำเสื้อพิเศษประจำเกมออกมาแล้ว โดยสกรีนรายชื่อขุนพลทั้งฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งหากไม่มีความผิดพลาด ก็คาดว่าเป็นชุดที่จะยกพลมาเยือนประเทศไทย

'วินิจ' เปิดราคาบัตร-รายชื่อนักเตะ “ศึกแดงเดือดเมืองไทย” ดีเดย์ 12 ก.ค.นี้ ฟากฝั่ง "หงส์แดง" ประกอบด้วย โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌเอล มาติ๊ป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ ซิลวา, ดิโอโก้ โชต้า, ดิว็อค โอริกี้, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, หลุยส์ ดิอ๊าซ, อลีสซง เบ็คเกอร์ และกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์

'วินิจ' เปิดราคาบัตร-รายชื่อนักเตะ “ศึกแดงเดือดเมืองไทย” ดีเดย์ 12 ก.ค.นี้

จับตากันที่ทางด้าน "ปีศาจแดง" นำมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา, เจดอน ซานโช่, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, ดาบิด เด เคอา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เฟร็ด, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน บิสซาก้า, ดีน เฮนเดอร์สัน และกุนซือ ราล์ฟ รังนิก

 

"เสี่ยวินิจ" ยังเผยรายละเอียดอีกว่า

การแข่งขันจะนัดประวัติศาสตร์จะมีขึ้นที่ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีแนวคิดว่า ทั้งสองทีมจะผลัดกันสวมชุดเหย้าที่เป็นสีแดงฝั่งละครึ่งเวลา และการแข่งขันจะไม่มีผลเสมอ โดยหากเสมอกันในเวลา 90 นาที จะมีการเตะจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะ ที่จะได้ครองถ้วยแชมป์ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ซึ่งจัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษทันที

 

สำหรับรายละเอียดต่างๆ จะมีการแถลงข่าวใหญ่เพื่อความชัดเจนอีกครั้งในวันที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 15:00 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

 

สำหรับงานนี้จะจัดขึ้นในชื่อ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เพื่อหวังเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการท่องเที่ยวอีกด้วย

'วินิจ' เปิดราคาบัตร-รายชื่อนักเตะ “ศึกแดงเดือดเมืองไทย” ดีเดย์ 12 ก.ค.นี้

 

logoline