svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่าตัว "โจรบุกเดี่ยว" ชิงเงินธนาคาร ก่อเหตุ 2 นาที ได้เงิน 2.1 แสนบาท

07 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายโชว์บุกเดี่ยว ชิงเงินสดธนาคารไทยพาณิชย์ใน จ.สระบุรี พบใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาที ได้เงินสดของกลางไปกว่า 2.1 แสนบาท ตอนนี้ตำรวจกำลังเร่งแกะรอยจับกุม

เมื่อเวลา 10.10 น.วันนี้ (7 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 180 ซม.ก่อเหตุบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ภายในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหินกอง จ.สระบุรี ได้เงินไปกว่า 218,054 บาท

ตร.เร่งล่าตัว "โจรบุกเดี่ยว" ชิงเงินธนาคาร ก่อเหตุ 2 นาที ได้เงิน 2 แสนบาท

จากหลักฐานวงจรปิด พบคนร้ายสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอด ก่อนเข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด ซึ่งใช้เวลาเพียง 2 นาที แม้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะพยายามปิดประตูทางออก แต่ไม่เป็นผล

 

เบื้องต้นพบว่า คนร้ายหลบหนีไปทางถนนสุวรรณศร สายหินกอง-บ้านนา มุ่งหน้า อ.วิหารแดง และย้อนกลับมา ต.หินกอง เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับ แต่ยังไร้วี่แวว อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่กันพื้นที่ พร้อมประสานผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

 

สอบถามนายอนุรักษ์ ศรีทา รปภ.ธนาคาร เล่าว่า คนร้ายเดินเข้ามาแล้ว บอกให้อยู่เฉยๆ นี่คือการปล้น จากนั้นวิ่งเข้าไปในธนาคารประมาณ 2 นาที เมื่อได้ทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป

 

ขณะที่ พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี สั่งการให้เจ้าหน้าที่เก็บพยานหลักฐาน ลายนิ้วมือของคนร้าย อีกทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองแค เร่งติดตามตัวคนร้าย 

ตร.เร่งล่าตัว "โจรบุกเดี่ยว" ชิงเงินธนาคาร ก่อเหตุ 2 นาที ได้เงิน 2 แสนบาท

ตร.เร่งล่าตัว "โจรบุกเดี่ยว" ชิงเงินธนาคาร ก่อเหตุ 2 นาที ได้เงิน 2 แสนบาท

logoline