svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เริ่มแล้ววันนี้ กองสลากเปิดระบบตรวจสอบข้อมูลลงทะเบียนผู้ค้ารายใหม่

07 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองสลากฯ เปิดระบบให้ผู้ลงทะเบียนขาย "ลอตเตอรี่" รายใหม่ ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลส่วนบุคคล พร้อมทั้งทำการยืนยันข้อมูล ภายในกำหนด 13 ก.พ.นี้

7 กุมภาพันธ์ 2565 ความคืบหน้ากรณี สํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดให้ลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหม่ “ลอตเตอรี่” ปี 2565 และเปิดให้ลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายเดิม ปี 2558 โดยให้สมัครผ่านทางเว็บไซต์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ คลิกที่นี่ เมื่อช่วงวันที่ 1 - 31 มกราคม 2565 

 

ล่าสุด วันนี้ (7 ก.พ.) สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ออกประกาศ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เรื่อง การแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาล มีเนื้อหาดังนี้...

 

เริ่มแล้ววันนี้ กองสลากเปิดระบบตรวจสอบข้อมูลลงทะเบียนผู้ค้ารายใหม่

ขอให้ผู้ลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหม่ ปี 2565 และผู้ลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ซื้อ-จองล่วงหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายเดิม ปี 2558  ตรวจสอบความถูกต้อง ครบถ้วน ของข้อมูลส่วนบุคคล และทำการยืนยันข้อมูล ระหว่างวันที่ 7 - 13 ก.พ.65 โดยให้ดําเนินการ ดังนี้..

 

1.ให้ผู้สมัครที่ได้ดําเนินการลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบข้อมูลผ่านเว็บไซต์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ คลิกที่นี่ อีกครั้งว่า ถูกต้องและครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ก.พ.65

 

เริ่มแล้ววันนี้ กองสลากเปิดระบบตรวจสอบข้อมูลลงทะเบียนผู้ค้ารายใหม่

 

2.หากข้อมูลไม่ถูกต้องขอให้ท่านทําการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ สถานที่ขาย เมื่อทําการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้ทําการยืนยันความถูกต้องของข้อมูลอีกครั้ง

3. สําหรับกรณีการขอแก้ไขข้อมูลหมายเลขบัตรประจําตัวประชาชน และหมายเลข โทรศัพท์มือถือที่ใช้รับรหัส OTP ผู้สมัครต้องแจ้งความประสงค์ผ่านเว็บไซต์  สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ คลิกที่นี่  เมื่อสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้รับข้อมูล จะดําเนินการติดต่อเพื่อขอให้ยืนยันตัวตนอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ หากพ้นระยะเวลาที่สํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลกําหนด จะถือว่าท่านยืนยันข้อมูล ตามที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนหรือ เกิดความสับสน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์0 2528 8688 และศูนย์ข้อมูลข่าวสารและเรื่องราว ร้องทุกข์ (Call Center) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2528 9999 ในวันและเวลาทําการ

 

เริ่มแล้ววันนี้ กองสลากเปิดระบบตรวจสอบข้อมูลลงทะเบียนผู้ค้ารายใหม่

 

ที่มา : สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

logoline