svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยืนยันสิทธิ “คนละครึ่ง เฟส 4” ไม่ได้ต้องอัปเดต แอปฯ "เป๋าตัง" ก่อน

02 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับคนที่กดยืนยันสิทธิ “คนละครึ่ง เฟส 4” ไม่ได้ ต้อง อัปเดตแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก่อนกดยืนยันสิทธิ

โครงการ "คนละครึ่ง เฟส 4" ใช้สิทธิได้ในระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ - เมษายน 2565 ซึ่งเงินเข้าแล้วในวันที่ 1 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

 

สำหรับผู้ใช้รายใหม่ต้องลงทะเบียนใหม่ และผู้ใช้รายเก่าต้องกดยืนยันสิทธิ ถ้าหากใครไม่สามารถกดยืนยันสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 หรือกดเข้าแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ไม่ได้ ให้ทำดังนี้

 

ยืนยันสิทธิ “คนละครึ่ง เฟส 4” ไม่ได้ต้องอัปเดต แอปฯ "เป๋าตัง" ก่อน

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการ “คนละครึ่งเฟส 4” จะต้อง ยืนยันตัวตน โดยต้องเข้าไปที่แอปฯ “เป๋าตัง” เพื่อกดใช้งานสิทธิคนละครึ่ง โดยธนาคารกรุงไทยจะพัฒนาแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ทำให้ผู้ใช้งานแอปฯจะต้องกดอัปเดต เพื่อใช้งานต่อไป

 

สามารถเริ่มใช้จ่ายได้ทันทีหลังการกดยืนยันสิทธิเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้รับสนับสนุนวงเงินค่าสินค้าหรือบริการที่กำหนดในอัตราร้อยละ 50 ทั้งนี้ ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และไม่เกิน 1,200 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการฯ ระยะที่ 4 ช่วงระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565

 

ยืนยันสิทธิ “คนละครึ่ง เฟส 4” ไม่ได้ต้องอัปเดต แอปฯ "เป๋าตัง" ก่อน

สำหรับผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน เมื่อลงทะเบียนโครงการ “คนละครึ่งเฟส 4” รอบนี้ แล้วได้รับ SMS “ท่านลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง” นั่นหมายถึง ท่านได้รับสิทธิในการใช้โครงการแล้ว

 

แต่หากเข้าแอปฯ “เป๋าตัง” แล้วขึ้นข้อความไม่พบข้อมูลการลงทะเบียน หรือระบบกำลังดำเนินการตรวจสอบ ให้ท่านอัปเดตแอปพลิเคชันอีกครั้ง  เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด แล้วรอตรวจสอบอีกครั้ง

 

ยืนยันสิทธิ “คนละครึ่ง เฟส 4” ไม่ได้ต้องอัปเดต แอปฯ "เป๋าตัง" ก่อน

 

ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ ดังนี้

  • กดแถบแบนเนอร์ (Banner) โครงการคนละครึ่ง ที่ปรากฏในหน้าg-Wallet ของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ตั้งแต่ เวลา 06.00 – 22.00 น. ของทุกวัน
  • ระบบจะแสดงหน้าต่างเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 โดยขอให้ประชาชนอ่านเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 4 เมื่ออ่านเสร็จเรียบร้อยแล้วและยอมรับตามเงื่อนไขสามารถกดที่แถบ “ยอมรับเงื่อนไขและการใช้สิทธิ”
  • ประชาชนผู้ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 จะต้องเริ่มใช้สิทธิโครงการฯ ระยะที่ 4 ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ โดยสิทธิที่เหลืออาจจะนำมาพิจารณาเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง
logoline