svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯWFH -"บิ๊กป้อม"เก็บตัวเงียบหลังพปชร.แพ้เลือกตั้งหลักสี่

31 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรี ยัง work from home ก่อนกลับเข้าทำเนียบฯพุธนี้ ขณะที่"บิ๊กป้อม"ยังเงียบหลังพปชร.พ่ายศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ - จตุจักร ยับ 

31 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ยังคงปฏิบัติภารกิจภายในบ้านพักหลังการเยือนซาอุดิอาระเบียอย่างเป็นทางการ ตามมาตรการด้านสาธารณสุขที่ต้องตัวให้ 7 วัน ตามรูปแบบการเดินทางเข้าประเทศแบบ Test & Go  แม้ว่าผลการตรวจเชื้อแบบRT-PCR ล่าสุดวันที่ 30 ม.ค. 2565 จะไม่พบเชื้อ โดยจะเดินทางเข้ามา ปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลอีกครั้งในวันพุธที่ 2 ก.พ.2565 

 

โดยภาระกิจในวันนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2564

 

ขณะที่ช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตำรวจ ผ่านระบบ Video Conference ภายในบ้านพัก ร.1 รอ.

นายกฯWFH -"บิ๊กป้อม"เก็บตัวเงียบหลังพปชร.แพ้เลือกตั้งหลักสี่

 

 

 

 

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาของขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม ผ่านระบบ Video Conference แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกำหนดการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาล  ซึ่งคาดการณ์ว่า พล.อ.ประวิตร ต้องการหลีกเลี่ยงการพบสื่อหลังจากที่ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ แพ้การเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ -จตุจักร 

logoline