svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เอามาคืนเขาเถอะ ! หนุ่มขโมยเสื้อผ้าในถังซัก

25 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เปิดร้านมาหลายปีเพิ่งเคยเจอ” เจ้าของร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญวัย 60 ปี จ.ชลบุรี วอนตำรวจสภ.ศีราชา เร่งติดตามชายคนร้ายขโมยเสื้อผ้าลูกค้าในถังซัก ไม่อยากให้คนอื่นต้องคอยระแวงและเดือดร้อนอีก

( 24 ม.ค.65) กล้องวงจรจับภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาย 1 ราย ลักษณะผอมสูง ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินกางเกงขายาว เข้ามาขโมยเสื้อผ้าของลูกค้า ที่นำมาซักร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ในซอยหินเพิง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

นางเขมมิกา ชวนชม อายุ 60 ปี เล่าว่า มีลูกค้าเอาเสื้อผ้ามาซักตอน 6 โมงเย็นของวันเสาร์ที่ 22  ม.ค.65 แต่พอจะมาเอาเสื้อผ้าประมาณสองทุ่มก็ไม่พบเสื้อผ้าในตู้ที่ซักผ้า ทางร้านจึงเปิดกล้องวงจรปิดในร้านให้ลูกค้าดูพบเป็นชายผิวคล้ำสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินกางเกงขายาวเข้ามาเดินดูตามเครื่องซักผ้าภายในร้านก่อนจะเปิดเครื่องที่มีเสื้อผ้าของลูกค้าใส่ตะกร้าหิ้วออกจากร้านไป

นางเขมิกา เล่าต่อว่า เปิดร้านเครื่องซักผ้าหยดเหรียญมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน และอยากจะฝากถึงคนที่เอาไปก็อยากให้นำกลับมาคืนเพราะคนอื่นเค้าเดือดร้อนถึงเสื้อผ้าที่เอาไปจะมีราคาไม่แพงแต่คนที่เอามาซักเค้าพึ่งย้ายมาอยู่แถวนี้ได้ไม่นานก็จะทำให้เค้ารู้สึกไม่ดีไม่ปลอดภัยต่อที่ที่พึ่งย้ายมาอยู่ฝากเตือนผู้ทำธุรกิจร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา ซึ่งมีหอพักและร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญเป็นจำนวนมาก ให้ระมัดระวังชายรูปร่างลักษณะดังกล่าว ที่จะเข้ามาขโมยเสื้อผ้าของลูกค้าที่ซักผ้าทิ้งไว้ในเครื่อง ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับหัวขโมยไม่ให้มาสร้างความเดือนร้อนเช่นนี้ได้อีก โดยได้แจ้งความกับ ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไว้แล้ว

logoline