svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มฉุนไล่ชกโรคจิตแอบถ่าย ปีนห้องน้ำดูแฟนสาวในปั๊ม

24 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เตือนภัยผู้หญิงด้วยกัน” สาวเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จ.ระยอง พบโรคจิตซ่อนตัวหลังห้องน้ำหญิง คอยปีนดูแอบถ่ายคลิป ด้านแฟนหนุ่มรับไม่ได้ถึงกับไล่ชก ตรวจสอบโทรศัพท์พบคลิปแอบถ่ายเพียบ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสเตือนภัย เกี่ยวกับมีโรคจิตแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำภายในปั๊มแห่งหนึ่งในพื้นที่มาบตาพุด จ.ระยอง ในคลิปเป็นภาพแฟนของหญิงสาวที่ถูกโรคจิตแอบดูระหว่างทำภาระกิจในห้องน้ำหญิง กำลังเข้าไปชกต่อยโรคจิตด้วยความโมโห 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดตามลงพื้นที่ชุมชนบ้านบน ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อติดตามความจริง พบนางสาวเบียร์(นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเช้ามืดของวันที่ 23 มค. เวลาประมาณ 3:30 น.หลังจากเลิกงานมา แวะเข้าปั๊ม เพื่อจะเข้าห้องน้ำ ตอนทำธุระใหห้องน้ำเสร็จก็ได้ออกมาส่องกระจกแล้วเหลือบไปเห็นช่องบริเวณฝาผนังเห็นว่ามีชายใส่แว่นแอบดูอยู่ จึงรีบวิ่งไปบอกแฟน ระหว่างนั้นแฟนก็รีบตามไปดู

พบชายคนดังกล่าวจึงเข้าไปถาม แต่ชายโรคจิตก็ให้การปฎิเสธและไม่ยอมให้โทรศัพท์ดูในตอนแรก จนแฟนเดินจี้เข้าไปจึงยอมให้ดูก็พบว่าในโทรศัพท์มีแต่คลิปโป๊ แต่ไม่เจอคลิปตัวเองที่ถูกแอบถ่ายเพราะคาดว่าระหว่างที่ตนรู้ตัวผู้ก่อเหตุน่าจะรีบเข้าไปลบเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังกลัวคนร้ายจะกู้คืนมาได้ แต่ด้วยความที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้จึงไม่กล้าจะไปแจ้งความเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ

ซึ่งทางผู้เสียหาย เล่าเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ก็ยังหวาดกลัวว่าในมือถือของชายที่ก่อเหตุจะยังมีคลิปที่อยู่ในถังขยะแล้วกู้คืนมาได้ซึ่งตนไม่ได้เปิดเข้าไปดู และยังระแวงไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอ มีเพียงแต่ทะเบียนรถที่เพื่อนสาวได้ถ่ายเก็บไว้เท่านั้น แต่จำหน้าคนร้ายได้แม่นยำ

logoline