svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อีริคเซ่น"จ่อย้ายซบเบรนท์ฟอร์ด คาดเปิดตัวใน 72 ชม.

23 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพชาวเดนมาร์ก ใกล้จะได้โอกาสคืนสู่สนามฟุตบอลอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าตกลงรายละเอียดในการย้ายไปร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด เรียบร้อย เหลือแค่ตรวจร่างกาย คาดจะเปิดตัวภายใน 72 ชม. ข้างหน้า

โดย คริสเตียน อีริคเซ่น ต้องโชคร้ายเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันจนล้มฟุบคาสนามในเกม ยูโร 2020 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องผ่าตัดเพื่อติดเครื่องกระตุกหัวใจไว้ในร่างกาย แต่นั่นก็ทำให้เจ้าตัวต้องยอมยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดในอิตาลี เพราะไม่สามารถลงสนามให้ทีมได้ตามกฏของ กัลโช่ เซเรีย อา 


อย่างไรก็ตาม จอมทัพเลือดเดนส์รายนี้กำลังจะได้โอกาสคืนสู่สังเวียนแข้งอีกครั้ง โดย "มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด ทีมในพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นสัญญาระยะสั้น 6 เดือน ในการดึงตัวมาร่วมทัพ ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็สามารถตกลงรายละเอียดของสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการเท่านั้น


โดยเวลานี้ คริสเตียน อีริคเซ่น กำลังฝึกซ้อมเรียกความฟิตอยู่กับสโมสร อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดเก่าในเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่ามีความฟิตเพียงพอที่จะเล่นในระดับสูงได้อย่างแน่นอน โดยจอมทัพเลือดเดนส์รายนี้ต้องการสโมสรที่เปิดโอกาสให้เขาลงเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะหวังจะกลับไปติดทีมชาติเดนมาร์กลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ในปลายปีนี้

logoline