svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วันทนีย์" ตรวจการซ้อมจนท.ประจำหน่วยเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ประจำหน่วยเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ เป็นประธานเปิดการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง

นางวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง และอาสาสมัครสาธารณสุข หน่วยเลือกตั้งที่ 1-60 แขวงทุ่งสองห้อง ประกอบด้วย ประธานและกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง เจ้าพนักงานรักษาความปลอดภัย และอาสาสมัครสาธารณสุข  เพื่อให้เข้าใจบทบาทและหน้าที่ตามระเบียบกฎหมาย ให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ในวันเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 9 แทนตำแหน่งที่ว่าง ได้อย่างถูกต้อง โปร่งใส บริสุทธิ์และยุติธรรม 

"วันทนีย์" ตรวจการซ้อมจนท.ประจำหน่วยเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

สำหรับการเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 9 แทนตำแหน่งที่ว่าง ในส่วนของพื้นที่เขตหลักสี่ มีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 122 หน่วย แบ่งเป็นแขวงทุ่งสองห้อง 91 หน่วย และแขวงตลาดบางเขน 31 หน่วย แบ่งการจัดอบรมเป็น 2 รุ่น ระหว่างวันที่ 22 และ 23 ม.ค.65 เพื่อลดความแออัดตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมในวันนี้ ได้แก่ ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง และอาสาสมัครสาธารณสุข ประจำแขวงทุ่งสองห้อง หน่วยเลือกตั้งที่ 1-60 รวม 60 หน่วยเลือกตั้ง และกรรมการสำรองประจำหน่วยเลือกตั้ง รวม 552 คน สำหรับในวันที่ 23 ม.ค. 65 จะดำเนินการอบรมผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง และอาสาสมัครสาธารณสุข ประจำแขวงทุ่งสองห้อง หน่วยที่ 61-91 และแขวงตลาดบางเขน หน่วยเลือกตั้งที่ 1-31 รวม 62 หน่วยเลือกตั้ง รวม 558 คน 

"วันทนีย์" ตรวจการซ้อมจนท.ประจำหน่วยเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

ในส่วนของพื้นที่เขตจตุจักรมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 158 หน่วยเลือกตั้ง วันนี้จัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง และกรรมการสำรองประจำหน่วยเลือกตั้ง แขวงลาดยาว หน่วยเลือกตั้งที่ 1-68 รวม 628 คน และในวันที่ 23 ม.ค. 65 จัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง แขวงเสนานิคม หน่วยเลือกตั้งที่ 1-31 และแขวงจันทรเกษม หน่วยเลือกตั้งที่ 1-59 จำนวน 810 คน

"วันทนีย์" ตรวจการซ้อมจนท.ประจำหน่วยเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

logoline