svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

อดีตข้าหลวงแฉปริ๊นซ์แอนดรูว์ชอบเล่นซ่อนหา

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตข้าหลวงในราชสำนักบักกิงแฮม ออกมาแฉผ่านแท็บลอยด์ The Sun ว่า เจ้าชายแอนดรูว์ มีพฤติกรรม "วัยกลับ" ชอบเล่นซ่อนหากับเหล่าตุ๊กตาหมี "teddy" และยังต้องมีตุ๊กตาพวกนี้อยู่บนแท่นบรรทมด้วย

อดีตข้าหลวงแฉปริ๊นซ์แอนดรูว์ชอบเล่นซ่อนหา

 

ในขณะที่เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ค พระโอรสองค์ที่ 2 ในสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ เผชิญมรสุมที่ทำให้ถูกห้ามใช้คำนำหน้าพระนาม "HRH" ถูกทอดยศทหารและถูกปลดออกจากทุกตำแหน่งในกองทัพ เพราะเรื่องอื้อฉาวซื้อบริการทางเพศเด็กสาวชาวอเมริกันวัย 17 ปี และต้องสู้คดีเยี่ยง "สามัญชน" นั้น ล่าสุด แจเน็ตต์ แม็คโกแวน วัย 65 ปี อดีตข้าหลวงที่เคยทำงานในพระราชวังบักกิงแฮม ช่วงระหว่างปี 1999-2000 ได้เปิดเผยต่อแท็บลอยด์ The Sun ว่า เจ้าชายแอนดรูว์ชอบเล่นเป็นเด็ก แม้ว่าตอนนั้นจะมีพระชนมายุ 39 แล้ว โดยครั้งหนึ่งเคยรับสั่งให้ข้าหลวงเอาของเล่นชิ้นหนึ่งไปซ่อนให้มิดชิด ตอนที่พระองค์ออกไปข้างนอก เพื่อจะได้กลับมาหาเมื่อถึงวัง เพราะว่าทรงโปรดการ "เล่นซ่อนหา" !!!

 

อดีตข้าหลวงแฉปริ๊นซ์แอนดรูว์ชอบเล่นซ่อนหา

 

 

อดีตข้าหลวงแฉปริ๊นซ์แอนดรูว์ชอบเล่นซ่อนหา

 

แม็คโกแวน บอกว่า นางข้าหลวงคนหนึ่ง ได้นำตุ๊กตาหมี "teddy" ที่ได้ชื่อว่า เป็นหนึ่งในของเล่นชิ้นโปรดของเจ้าชายแอนดรูว์ไปซ่อนในที่ที่ไม่คิดว่าจะทรงหาเจอง่ายๆ เช่น ในตู้เก็บของในห้องน้ำ และเมื่อพระองค์กลับมาก็จะพยายามหามัน มันเหมือนเรื่องที่อำกันเล่น แต่มันเป็นเรื่องจริง 

 

การเปิดเผยเรื่องนี้ เกิดขึ้นหลังมีรายงานข่าวว่า เจ้าชายแอนดรูว์มีรับสั่งให้พวกข้าหลวงวางตุ๊กตาหมี teddy จำนวน 5 ตัว จากทั้งหมด 72 ตัว กับตุ๊กตายัดนุ่นอื่นๆ ไปวางเรียงไว้บนแท่นบรรทมทุกคืน ซึ่งปกติหมี teddy หลายสิบตัวจะกองกันอยู่บนแท่นบรรทม แต่จะถูกนำออกในเวลากลางคืน เหลือไว้แค่ 5 ตัว

 

เจ้าชายแอนดรูว์ พระชนมายุ 61 ชันษา เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2010 ว่า ยังทรงสะสม teddy bears มาโดยตลอด

 

 

อดีตข้าหลวงแฉปริ๊นซ์แอนดรูว์ชอบเล่นซ่อนหา

logoline