svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กล้องวงจรปิจับภาพโจรบุกเดี่ยว ขู๋เผาร้านสะดวกซื้อ

21 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“คนร้ายในคราบลูกค้า” เปิดนาทีระทึก โจรบุกเดี่ยวเผาร้านสะดวกซื้อ จ.นครราชสีมา ใช้ปืนข่มขู่ ชิงเงินสด 6 พันบาท มือถือ 1 เครื่อง พร้อมสินค้าใส่กระเป๋าผ้าก่อนหลบหนี ด้านตำรวจสภ.โพธิ์กลางรวบรวมพยานหลักฐาน คาดเจอคนร้ายเร็วๆ นี้

วันที่ 20 มกราคม 2565 วงจรปิดจับภาพชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำพร้อมใส่หมวกกันน็อกได้ทำทีเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองจะบก จ.นครราชสีมา ก่อนใช้ไฟจุดแล้วเกิดเพลิงไหม้ที่บริเวณหน้าเคาเตอร์คิดเงินของทางร้านและได้ใช้อาวุธปืนยิงไป 2 นัดพร้อมพูดข่มขู่ให้นำทรัพย์สินภายในร้านออกมาให้ ก่อนพนักงานเริ่มหวาดกลัวไปหมอบอยู่ที่พื้น

 

ก่อนชายคนดังกล่าวมุ่งตรงมาที่เคาเตอร์เพื่อหยิบเงินไปจำนวน 6 พันบาทพร้อมเหล้านอก 1 ขวด ก่อนเดินออกนอกร้านไปยังจุดไฟเผาหน้าเคาเตอร์อีก ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบริเวณร้านสะดวกซื้อดังกล่าวพบว่ายังเปิดให้บริการตามปกติ ซึ่งทางแม่ค้าขายของใกล้จุดเกิดเหตุยังเผยอีกว่ากลางคืนจะเปลี่ยวมากแถวนี้ซึ่งคาดว่าโจรรายดังกล่าวน่าจะใช้โอกาศตอนกลางคืนเข้าชิงทรัพย์

โดยนางอรอนงค์ อายุ 44 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น เล่าว่า ขายลูกชิ้นบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเป็นประจำ แต่จะขายแค่ช่วงเย็นถึงช่วงค่ำจะอยู่ไม่ดึก ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่ามีการปล้นกันเกิดขึ้น จนกระทั่งมาตอนเช้าจะมาจัดร้านและเก็บของในร้านก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเต็มร้านเลยและมีการกั้นพื้นที่ จึงได้รู้ว่าการปล้นเกิดขึ้น ได้ทราบเรื่องก็ตกใจเพราะว่าเส้นทางกลางคืนแถวนี้มืดและไม่ค่อยมีคนขับรถผ่าน จะเป็นหลัง 22.00 น.เป็นต้นไป จะไม่มีใครผ่านเส้นนี้แล้วน ก็คาดว่าน่าจะเป็นเวลาของโจรรายดังกล่าวอาศัยคนน้อยและเข้ามาปล้นในที่สุด ซึ่งก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวให้ได้เพราะตอนนี้โจรออกปล้นเป็นว่าเล่นเลยในช่วงนี้
 

logoline