svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจรถไฟ ยิงตัวเองดับคาสถานี ขณะเข้าเวร

20 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด ตำรวจรถไฟยิงตัวเองดับคาสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน ขณะเข้าเวรรักษาการณ์ ด้านผู้บังคับบัญชาแจง มีประวัติรักษาสุขภาพจิต รพ.ตำรวจ ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ ส่งศพนิติเวช รพ.ตำรวจพิสูจน์ละเอียดอีกครั้ง

20 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุตำรวจรถไฟ ยิงตัวตาย ภายในสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน โดยผู้ตายคือ ส.ต.อ. ปริวัตร มั่นศักดิ์ อายุ 32 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ประจำ สถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน ซึ่งอยู่ในระหว่างเข้าเวร รักษาการณ์ภายในสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน

 

ตำรวจรถไฟ ยิงตัวเองดับคาสถานี ขณะเข้าเวร

สภาพศพ ส.ต.อ. ปริวัตร พบอยู่ภายในห้องโถงของสถานี โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงบอลขาสั้นสีดำ ไม่ได้สวมเครื่องแบบ ที่ศีรษะพบรอยกระสุน เข้าที่ข้างขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด ยังไม่ทราบขนาดกระสุนปืน  โดยขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เข้าไปดำเนินการเก็บร่างผู้เสียชีวิต ไม่พบอาวุธปืนและปลอกกระสุน   เนื่องจากก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช ได้ดำเนินการเก็บหลักฐานออกจากพื้นทีไ่ปก่อนแล้ว 

 

ตำรวจรถไฟ ยิงตัวเองดับคาสถานี ขณะเข้าเวร

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เจ้าของพื้นที่ได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เคลื่อนย้ายนำส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

 

ขณะที่ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิทธิใหญ่  ผกก.1บก.รฟ. เปิดเผยว่า สำหรับผู้เสียชีวิต พบว่ามีประวัติการรักษาอาการสุขภาพจิต ที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่สาเหตุยังไม่ยืนยันว่าเกิดจากเรื่องใด  เบื้องต้นได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจเพื่อให้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

logoline