svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มลาว ตีหัวชิงทรัพย์สาวทอม ภายในคอนโดฯ จ.นนทบุรี

19 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มสัญชาติลาว ก่อเหตุลักทรัพย์คอนโดฯย่านเรวดี จ.นนทบุรี และทำร้ายร่างกายสาวทอม จนสลบอยู่ที่พื้น จากการตรวจสอบประวัติพบก่อคดีเพียบ

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บันฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

 

ร่วมคุมตัว นายชัย เนินขุนทด อายุ 39 ปี สัญชาติลาว ที่อยู่ เมืองสะหวันเขต แขวงสะหวันเขต ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 25/2565 ลงวันที่ 17 มี.ค.65

ข้อหาชิงทรัพย์ในเคหสถานโดยทำลายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้นและเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ จับกุมตัวได้ที่ ริมทางสาธารณะภายในซอยพหลโยธิน 34/2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

 

หนุ่มลาว ตีหัวชิงทรัพย์สาวทอม ภายในคอนโดฯ จ.นนทบุรี

 

สืบเนื่องจากวันที่ 10 ม.ค.2565 เวลาประมาณ 14.30 น. ได้มีผู้ต้องหาคือ นายชัย เนินชุดทด สัญชาติลาว เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในเรวดี คอนโดมิเนียม ซอยเรวดี 6 ผู้ต้องหาได้ดึงผู้เสียหายเข้าไปทำร้ายภายในห้องพักแล้วได้หลบหนีไป 

จากการสอบสวน นายชัย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริงได้เข้ามาก่อเหตุในห้องพักและทำร้ายร่างกายผู้เสียหายด้วยการตบและต่อยเข้าที่ศีรษะไปอย่างละ 1 ที จนผู้เสียหายล้มลงไปสลบอยู่ที่พื้น

 

 จากนั้นตนเองจึงรีบรื้อค้นหาทรัพย์ในตู้เสื้อผ้าของผู้เสียหาย แต่ไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าใดๆ ไป ก่อนจะรีบหนีออกจากห้องพักไป ตนเคยพักอาศัยอยู่ย่านบางใหญ่มาก่อน จากนั้นก็จะตระเวนลงมือก่อเหตุตามหอพักต่าง ๆ ไปเรื่อยเมื่อเงินหมด โดยทรัพย์สินที่ได้จากการลักทรัพย์ก็จะนำไปขายต่อเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย

 

หนุ่มลาว ตีหัวชิงทรัพย์สาวทอม ภายในคอนโดฯ จ.นนทบุรี

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาก่อเหตุในพื้นที่ สน.บางพลัด จำนวน 3 ครั้ง สภ.บางกรวย 1 ครั้ง และสภ.เมืองนนทบุรี 3 ครั้ง 

logoline