svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ดร.สัณหพจน์ ขอบคุณประชาชนชุมพร-สงขลา ที่เลือกพรรคพปชร.แม้ไม่ชนะ

17 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดร.สัณหพจน์ ส.ส.พปชร.นครศรีฯ ขอบคุณประชาชนชุมพร-สงขลา เทคะแนนเสียงบริสุทธิ์ให้ผู้สมัครพลังประชารัฐกว่า 6.6 หมื่นคะแนน พร้อม แสดงความยินดีกับผู้ชนะ ชี้แม้พ่ายแพ้แต่ยังพร้อมรับใช้พี่น้องภาคใต้ เพื่อการพัฒนาเปลี่ยนแปลงพื้นที่ให้ดีขึ้น

ดร.สัณหพจน์ ขอบคุณประชาชนชุมพร-สงขลา ที่เลือกพรรคพปชร.แม้ไม่ชนะ

17 มกราคม 2565 ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึง ผลการเลือกตั้งซ่อมพื้นที่ เขต 1 จ.ชุมพร และเขต 6 จ.สงขลา ในวันที่ 16 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ว่า ตนในฐานะ ส.ส.ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ ขอแสดงความขอบคุณทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ของพี่น้องประชาชน

 

ทั้งนี้จากผลการนับคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการนั้น ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ทั้งพื้นที่เขต 1 จ.ชุมพร และเขต 6 จ.สงขลา ได้รับคะแนนเสียงที่บริสุทธิ์กว่า 7 หมื่นคะแนน ซึ่งถือว่าพรรค พปชร. ยังคงได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

ดร.สัณหพจน์ ขอบคุณประชาชนชุมพร-สงขลา ที่เลือกพรรคพปชร.แม้ไม่ชนะ

ขณะเดียวกันจากการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงนั้น ตนยังได้รับทราบข้อเท็จจริงถึงปัญหาต่างๆในแต่ละพื้นที่ ทั้งเรื่องของปัญหาที่ดินทำกิน คุณภาพชีวิตของประชาชน และปัญหาด้านเศรษฐกิจ โดยต่อจากนี้ไปตนอยากให้กระทรวงและหน่วยงานที่รับผิดชอบ ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาต่อไป

 

“ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ของพี่น้องประชาชนในจ.ชุมพร และจ.สงขลา ที่มอบความไว้วางใจให้กับผู้สมัครพรรคพปชร. แม้วันนี้ผู้สมัครของพรรคอาจไม่ได้รับเลือกให้เป็น ส.ส. แต่คะแนนเสียงเหล่านี้ได้ยืนยันแล้วว่า พี่น้องประชาชนได้เห็นถึงความตั้งใจทำงานของ พปชร. ซึ่งเป็นพรรคแกนนำรัฐบาลภายใต้การบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค”

ดร.สัณหพจน์ ขอบคุณประชาชนชุมพร-สงขลา ที่เลือกพรรคพปชร.แม้ไม่ชนะ

โดยต่อจากนี้ พปชร.ในส่วนภาคใต้ จะทุ่มเทแรงกายแรงใจรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตของคนภาคใต้ให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ อีกสิ่งหนึ่งที่เห็นจากการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ คือ การที่พี่น้องประชาชนในภาคใต้ ให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง โดยออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนกันอย่างล้นหลาม

 

นอกจากนี้ขอแสดงความยินดีกับ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย โดยพร้อมที่จะทำงานร่วมกันในสภาผู้แทนราษฎรในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อขับเคลื่อนผลประโยชน์สูงสุดให้กับพี่น้องประชาชน ตอบแทนทุกคะแนนเสียงที่ได้รับความไว้วางใจจากคนภาคใต้

logoline