svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป. ห่วง เลือกตั้งชุมพร ระดมพลช่วย "น้ำหอม"โค้งสุดท้าย

14 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระดม "ทีม ปชป." ขอเสียงโค้งสุดท้าย ชู "น้ำหอม" สุภาพร เป็น ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา "ชัยชนะ" กังวล อำนาจรัฐเข้าแทรก

ในวันนี้ (14 ม.ค.2565) ดร.รัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และรองโฆษกรัฐบาล นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค พร้อมด้วย ดร.ฐิตารีย์ ไตรสรณปัญญา ทีมที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ “ผู้การแต้ม” พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยนายเมธี อรุณ (ลาบานูน) ว่าที่  ผู้สมัครจังหวัดนราธิวาส ร่วมกันลงพื้นที่ ต.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา

 

“น้ำหอม” สุภาพร กำเนิดผล และทีมประชาธิปัตย์

 

การรณรงค์การเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 จังหวัดสงขลา โค้งสุดท้าย มุ่งขอเสียงประชาชนโดยเฉพาะขอคะแนนจาก "ผู้หญิง" สนับสนุน “น้ำหอม” สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคประชาธิปัตย์เป็น ส.ส.หญิง คนแรกของจังหวัดสงขลา  ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ 
 

 

ด้าน นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พูดถึง ความเคลื่อนไหวในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ในพื้นที่ เขต 1  จ.ชุมพร และ เขต 6 จ.สงขลา ว่า ยังกังวล เรื่องการใช้อำนาจรัฐ เพื่อช่วยเหลือผู้สมัครรับเลือกตั้งรายหนึ่ง โดยมีการตั้งด่านตรวจชาวบ้านที่ผ่านไปมาในบริเวณพื้นที่ฯ โดยอ้างเรื่องการป้องกันอุบัติเหตุและคุ้มครองความปลอดภัย จากเหตุการณ์ความรุนแรงในช่วงเลือกตั้ง สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

 

ชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช รองเลขาธิการ พรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  ห่วงว่า ในคืนก่อนการเลือกตั้ง หรือที่เรียกกันว่า "คืนหมาหอน" นั้น อาจจะมีการเคลื่อนไหวผิดปกติของกลุ่มบุคคลบางกลุ่ม ที่จะทำให้เกิดการเบี่ยงเบนเจตนารมณ์ของประชาชนได้ จึงเรียกร้องให้ กกต. ประจำจังหวัดฯ และ กกต. ใหญ่  เร่งตรวจสอบกรณีดังกล่าว รวมทั้ง ขอร้องให้บรรดาทหาร ตำรวจ และข้าราชการที่เกี่ยวข้อง ดำรงตนเป็นกลาง ยอมรับเสียงของประชาชนที่จะตัดสินในการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ด้วย

logoline