svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปฏิเสธ ไม่รู้จัก สาวเบนซ์ตบตำรวจ ครวญ "ใครเมาก็พี่ต่อ"

09 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปฏิเสธ ไม่รู้จัก สาวเบนซ์ ตบตำรวจ หลังโซเชียลโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า เป็นหลาน โอด “ทหารเมาก็พี่ต่อ สาวเมาก็พี่ต่อ พี่ต่อและครอบครัวไม่นิยมสุรา”

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปฏิเสธ ไม่รู้จัก สาวเบนซ์ตบตำรวจ ครวญ "ใครเมาก็พี่ต่อ"

9 มกราคม 2565 จากกรณีสาวเมาสุราขับรถย้อนศร จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต เรียกตรวจใบอนุญาต แต่กลับอาละวาด และถอดรองเท้าไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับตะโกนถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "รู้ไหม..ลูกใคร" ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ ได้มีผู้เผยแพร่ข้อความและภาพในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับระบุว่า "ที่แท้สาวเมากร่าง เป็นหลานของ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร.…”

 

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางทีมข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ เพื่อสอบถาม เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดย พล.ต.ท.ต่อศักดิ์  ยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความเท็จ และทางครอบครัวไม่เคยรู้จักกับผู้หญิง ในคลิปดังกล่าวแต่อย่างใด

 

“ทหารเมาก็พี่ต่อ สาวเมาก็พี่ต่อ พี่ต่อไม่ดื่มครับ ครอบครัวพี่ไม่นิยมสุรา” พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าว

ด้านสาวขับรถเบนซ์ ที่กำลังกลายโด่งดัง จากคลิปที่ตะโกนด่า และถามตำรวจว่า "รู้ไหม..ลูกใคร" และกำลังเป็นที่สนใจของคนทั้งประเทศนั้น โดยวานนี้(8 ม.ค.) น.ส.น้ำฝน (นามสมมุติ) พร้อมด้วยมารดา ได้นำกระเช้าของขวัญมามอบให้กับ ด.ต.กิตติธัช พันสำโรง ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รองผกก.ป.สภ.คูคต เป็นสักขีพยาน

 

โดย น.ส.น้ำฝน กล่าวว่า ตนเองขอยอมรับผิดทุกข้อกล่าว และขอกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ถูกตนเองทำร้าย พร้อมทั้งขอโทษสังคมด้วยเช่นกัน และตนจะไม่ทำแบบนี้แล้ว

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปฏิเสธ ไม่รู้จัก สาวเบนซ์ตบตำรวจ ครวญ "ใครเมาก็พี่ต่อ"

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปฏิเสธ ไม่รู้จัก สาวเบนซ์ตบตำรวจ ครวญ "ใครเมาก็พี่ต่อ"

ขณะที่ ด.ต.กิตติธัช กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้ถือโกรธอะไรน้องเขา เพราะรู้ว่าน้องเขาเมา และเราเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ต้องไประงับเหตุอยู่แล้ว

 

ด้าน พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น อยากฝากถึงประชาชนว่า การดื่มเหล้า หรือของมึนเมาแล้วขับรถนั้นผิดกฎหมาย ดังนั้น จึงขอให้น้องคนนี้เป็นตัวอย่าง เพราะการดื่มสุราแล้วขับรถ นอกจากจะผิดกฎหมาย ยังเป็นอันตรายกับตัวเองและบุคคลอื่นอีกด้วย

 

ส่วนทางด้านคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ของน.ส.น้ำฝน ในคืนวันเกิดเหตุ พบว่าสูงถึง 176 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ปฏิเสธในชั้นสอบสวน และขอให้การในชั้นศาล โดยพนักงานสอบสวน ได้ให้ประกันตัวเป็นเงิน 45,000 บาท และสัปดาห์หน้าจะได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้อัยการดำเนินการต่อไป

logoline