svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ใจจะขาดลูกสาว ม.2 หายตัวปริศนา 4 วัน

09 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ชาว อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ใจจะขาดลูกสาว ม.2 หายตัวปริศนา 4 วันไม่กลับบ้านโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ เฟซบุ๊กถูกบล็อก โร่แจ้งตร.ช่วยตามหาแต่ยังไร่วี่แวว หวั่นถูกล่อลวงเพราะเชื่อคนง่าย วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสกลัวลูกเป็นอันตราย

นางสาววีณา บุญยินดี อายุ 37 ปี ชาว ต.ละลวด อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความที่ สภ.ชำนิ และขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ให้ช่วยตามหา ด.ญ.ธัญทิพ บุญยินดี หรือน้องข้าวหอม อายุ 14 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.2  โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ชำนิ หลังจากน้องได้หายตัวออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 6 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.  โดยไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหนและหายไปกับใคร

 

และจนถึงวันนี้ (9 ม.ค.65) เข้าสู่วันที่ 4 แล้ว ก็ยังไม่เจอตัว โทรศัพท์มือถือก็ไม่สามารถติดต่อได้ เฟซบุ๊กก็ถูกบล็อก ซึ่งผู้เป็นแม่กลัวว่าลูกสาวจะถูกล่อลวงไปทำในสิ่งที่ไม่ดีเพราะเชื่อคนง่าย ทั้งกลัวว่าลูกจะได้รับอันตรายจึงได้เข้าแจ้งความ และขอให้กู้ภัยฯ ช่วยตามหาตัว เพราะแม่พยายามตามหาตามสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงบ้านเพื่อนที่คิดว่าลูกสาวจะไปแต่ก็ไม่มีใครเจอ   รวมถึงได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาคนหาย แต่ก็ยังไร้วี่แววไม่มีใครติดต่อมาแจ้งเบาะแสอะไรเลย

        
แม่ใจจะขาดลูกสาว ม.2 หายตัวปริศนา 4 วัน

ผู้เป็นแม่ บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะอะไรกับลูกสาว และลูกสาวก็ไม่เคยบ่นเรื่องน้อยใจอะไรให้ฟัง ลูกเป็นคนร่าเริงอยู่บ้านก็จะช่วยหุงข้าว เลี้ยงน้อง ก็มีเล่นโทรศัพท์ตามประสาวัยรุ่น แต่ลูกเป็นคนหัวอ่อน เชื่อคนง่ายใครพูดอะไรก็จะเชื่อ จึงกลัวว่าลูกสาวจะถูกล่อลวงจากคนที่แชทคุยกันทางโทรศัพท์ ตอนนี้เป็นห่วงลูกมากกลัวว่าลูกจะได้รับอันตราย เพราะหายไปหลายวันแล้วติดต่อก็ไม่ได้ แต่ถ้าลูกไปอยู่กับเพื่อนหรือกับใครก็อยากให้ติดต่อกลับมาหาแม่ ก็อยากวิงวอนผู้ที่พบเห็นลูกสาวให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย  

แม่ใจจะขาดลูกสาว ม.2 หายตัวปริศนา 4 วัน

โดย ด.ญ.ธัญทิพ บุญยินดี หรือน้องข้าวหอม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 67 กิโลกรัม ผมสั้นทรงนักเรียนหญิง ผิวดำ-แดง รูปร่างอวบ

 

โดยในวันที่หายตัวไป สวมเสื้อกีฬา สีน้ำเงิน แขนสั้น สวมกางเกงขาสั้น สีขาวจุดดำ รองเท้าแตะสีดำ

แม่ใจจะขาดลูกสาว ม.2 หายตัวปริศนา 4 วัน
                                                                               

ภาพ/ข่าว : สุรชัย พิรักษา จ.บุรีรัมย์

logoline