svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อนุทิน เผย ไม่จำเป็นต้องชี้แจงประเด็นดราม่าลูกชาย

07 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อนุทิน แจงดราม่าภาพลูกชายจัดงานปาร์ตี้วันเกิด ว่าอย่านำเรื่องนี้มาโยงการเมือง ตนไม่จำเป็นต้องชี้แจง เขาทำแล้วสบายใจก็ไม่มีปัญหา

ที่กระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ระบุถึง ผลการประชุม ศบค. โดยเฉพาะการปรับระดับการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ให้เป็นสีส้ม 69 จังหวัด ว่า ในส่วนของร้านอาหาร ที่อยู่ใน 69 จังหวัดจะไม่สามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ ส่วนต่างจังหวัดสีฟ้า สามารถดื่มได้จนถึงเวลา 21:00 น ซึ่งมาตรการดังกล่าวน่าจะบังคับใช้ในวันจันทร์นี้และแม้สถานการณ์ในปัจจุบันโอมิครอนจะกระจายตัวมากขึ้น แต่ก็ขอให้ระมัดระวังสายพันธุ์เดลต้าอยู่ เพราะสายพันธุ์เดลต้ารุนแรงกว่าเชื้อโอมิครอน ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ได้กำชับมาว่าขอให้ดูแลประชาชนในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการบังคับใช้กฎหมาย การตรวจตราผู้ที่ลักลอบเข้าเมือง

อนุทิน เผย ไม่จำเป็นต้องชี้แจงประเด็นดราม่าลูกชาย

ส่วนกรณีดรามาภาพลูกชายอนุทิน มีการถ่ายรูปจัดงานปาร์ตี้วันเกิดโดยภายในงานไม่ได้มีการสวมใส่หน้ากากอนามัย นายอนุทิน ชี้แจ้งว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนจัดงาน แต่เป็นงานของคนในครอบครัว ทุกอย่างมีการจัดงานเป็นไปตามปกติ ไม่รู้จะดรามาไปเพื่ออะไร อย่าเอาเรื่องการเมืองมาโจมตีตนเองทำงานเพื่อประชาชน ไม่เคยทำอะไรออกนอกลู่นอกทาง ผมไม่จำเป็นต้องชี้แจงอะไร คนจะหาเรื่องถ้าเขาทำแล้วสบายใจก็ไม่มีปัญหา

อนุทิน เผย ไม่จำเป็นต้องชี้แจงประเด็นดราม่าลูกชาย

logoline