svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทำได้ลงคอ! แม่ทิ้งลูกน้อยวัย 10 เดือน พร้อมบอกมีลูกกี่คนก็ทิ้งหมด

04 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ใจร้าย ทำได้ลงคอ! ทิ้งลูกน้อยวัย 10 เดือน ไว้ข้างทาง พร้อมบอกชาวบ้าน มีลูกกี่คนก็ทิ้งหมดแหละ ไม่อยากเลี้ยง

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 ม.ค. 65 จากการลงพื้นที่บริเวณคันกั้นน้ำคลองตาคล้ายหมู่ 10 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ ระบุข้อความว่า ไปแล้วจ้า!!! มันเลือกเดินจากไปแบบไม่หันกลับมามองลูกสักนิด แบบนี้เรียกว่าไรได้วะ เชี้ย !! #สงสารเด็ก

 

 

พบนางสาว สุพัตรา อายุ 24 ปี ผู้ที่โพสต์เรื่องราวใน Facebook โดยนางสาวสุพัตรา เปิดเผยว่า ขณะตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้านเห็นน้องเขานอนดิ้นอยู่แต่ตัวแม่เห็นเดินไปไหนก็ไม่รู้ตนเองเลยให้น้องให้หลานอุ้มเข้าไปที่บ้านสักพักนึงแม่เขาก็เดินวนกลับมา

 

ทำได้ลงคอ! แม่ทิ้งลูกน้อยวัย 10 เดือน พร้อมบอกมีลูกกี่คนก็ทิ้งหมด

 

ตนเองจึงถามว่าจะเอายังไงกับลูกแม่เขาก็บอกว่าไม่เอาแล้ว ทิ้ง ตนเองเลยโทรหามูลนิธิแม่เขาก็บอกว่าโทรไปเลยเขาไม่เลี้ยงเขาไม่เอาตนก็ไม่เคยเห็นแม่เขาไม่ใช่คนแถวนี้ ตนเพิ่งมาบ้านตนกลับมาบ้านวันนี้ก็เพิ่งมาเห็นมาเจอก็ไม่รู้ว่าเขามาป้วนเปี้ยนที่นี่นานหรือยัง เด็กเพิ่งจะอายุ 10-11 เดือน 

ตนกับน้องคงต้องดูแลจนถึงเช้ากว่าเจ้าหน้าที่จะมาตนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานรวมทั้งตำรวจแล้วเขาก็บอกว่าให้รอถึงเช้าเพราะตอนนี้มันไม่ใช่เวลา ตนอยากให้มูลนิธิไหนก็ได้เข้ามาช่วยเหลือเอาน้องไปดูแลด้วย เพราะแม่เขาก็ไม่อยู่แล้วก็ไม่รู้ว่าจะวนกลับมาอีกหรือเปล่าตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยนี่เป็นครั้งแรก

 

ทำได้ลงคอ! แม่ทิ้งลูกน้อยวัย 10 เดือน พร้อมบอกมีลูกกี่คนก็ทิ้งหมด

เห็นน้องเขาแล้วรู้สึกสงสารมากไม่กล้าให้แม่เขาไปเลยกลัวแม่เขาจะไปทำอะไร ตอนนั้นตนได้ ให้แม่เขาเขียนบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรว่าไม่ต้องการลูกคนนี้จริงๆเหรอเขาก็บอกว่าไม่ต้องการแล้วเขามีลูกกี่คนก็ทิ้งหมดแหละตนบอกว่าเช้าจะมอบให้เจ้าหน้าที่สงเคราะห์เอาไปดูแลนะเขาก็บอกว่าเอาไปเถอะเขาไม่เอาแล้ว

 

CR: คุยข่าว เมืองนนท์

logoline