svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โซเชียลจี้ "ตร." เร่งสอบ "เจ๊ ป." เจ้าของร้านดังหาดใหญ่ ยิงปืนฉลองปีใหม่

01 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานเข้าแน่! "เจ๊ ป." พร้อมสามี เจ้าของร้านขายของชำชื่อดัง พื้นที่หาดใหญ่ ใช้อาวุธปืนหลายขนาด ยิงขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

กำลังเป็นคลิปโด่งดังในโลกโซเชียลที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อยู่ในเวลานี้ เมื่อเจ้าของร้านขายของชำชื่อดัง ตัวย่อ “เจ๊ ป.” พร้อมสามี ใช้อาวุธปืนหลากหลายขนาดยิงขึ้นฟ้า เพื่อเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ 2565

 

ซึ่งภายในคลิป เป็นภาพหลักฐานชัดเจน หลังจาก “เจ๊ ป.” พร้อมสามี และผู้เข้าร่วมงานหลายคน ใช้อาวุธปืนสั้น และปืนยาว ยิงขึ้นฟ้าหลายสิบนัด อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง เหตุเกิดบริเวณหน้าร้าน พื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่

โซเชียลจี้ "ตร." เร่งสอบ "เจ๊ ป." เจ้าของร้านดังหาดใหญ่ ยิงปืนฉลองปีใหม่

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทางหน่วยงานราชการใน จ.สงขลา ได้มีการแจ้งเตือน และขอความร่วมมือประชาชน ห้ามยิงปืนขึ้นฟ้าในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายตามมา

 

หากฝ่าฝืนมีความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิง และสิ่งเทียมอาวุธปืน พ.ศ. 2490 มาตรา 8 ทวิ ที่ระบุว่า ห้ามมิให้ผู้ใดพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว เว้นแต่เป็นกรณีที่ต้องมีติดตัวเมื่อมีเหตุ จำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ ไม่ว่ากรณีใด ห้ามมิให้พาอาวุธปืนไป โดยเปิดเผย หรือพาไปในชุมนุมชน ที่ได้จัดให้มีขึ้น เพื่อนมัสการ การรื่นเริง การมหรสพ หรือการอื่นใด

โซเชียลจี้ "ตร." เร่งสอบ "เจ๊ ป." เจ้าของร้านดังหาดใหญ่ ยิงปืนฉลองปีใหม่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับร้าน “เจ๊ ป.” เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.2564 หลังมีคนร้าย 5 คน ใส่ชุด “พีพีอี” บุกงัดร้านและเจาะตู้เซฟกวาดเอาทรัพย์สินและเงินสดไปกว่า 15 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้

โซเชียลจี้ "ตร." เร่งสอบ "เจ๊ ป." เจ้าของร้านดังหาดใหญ่ ยิงปืนฉลองปีใหม่ โซเชียลจี้ "ตร." เร่งสอบ "เจ๊ ป." เจ้าของร้านดังหาดใหญ่ ยิงปืนฉลองปีใหม่

logoline