svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอนชิลี" แถลงเปิดใจขอโทษคนไทยทำผิดหวัง ปัด "ไม่มั่นใจตัวเอง" บนเวที

18 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "แอนชิลี" หลังเดินทางกลับถึงไทย พร้อมแถลงเปิดใจครั้งแรก โดยขอโทษคนไทยทั้งประเทศทำผิดหวัง แต่ปฏิเสธปมดราม่า "ไม่มั่นใจตัวเอง" ตอนอยู่บนเวที พร้อมเดินหน้าต่อชู #RealSizeBeauty

ภายหลังตกเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรง ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” วัย 22 ปี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ที่ผิดหวังไม่ได้เข้ารอบลึก เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ตามที่หลายคนคาดหวัง โดย “ฮาร์นาซ สันธู” (Harnaaz Kaur Sandhu) สาวงามวัย 21 ปี จากอินเดีย คว้ามงกุฎไปครอบครอง

 

จนหลายคนออกมาแสดงความเห็นเรื่อง “#RealSizeBeauty” ที่ทางสาวงามของไทย ชูเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกเป็น 2 ฝ่ายนั้น

"แอนชิลี" แถลงเปิดใจขอโทษคนไทยทำผิดหวัง ลั่นเดินหน้าสู้ต่อ

โดยเมื่อวานนี้ (17 ธ.ค.) “แอนชิลี” พร้อมทีมงาน “ทีพีเอ็น” (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด ได้บินกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ (18 ธ.ค.) จะมีการแถลงข่าวเปิดใจอย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่ห้องราชมณเฑียร แกรนด์ บอลลูน โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กทม.

 

ซึ่งทาง “แอนชิลี” เปิดเผยว่า การเข้าประกวดครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญของชีวิต โดยรู้สึกสนุกอย่างมาก ที่ได้เจอเพื่อนสาวงามอีก 79 ประเทศ โดยยอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมามีการเรื่องดราม่าต่างๆ ซึ่งตนเองจะนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ในการปฏิบะติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

"แอนชิลี" แถลงเปิดใจขอโทษคนไทยทำผิดหวัง ลั่นเดินหน้าสู้ต่อ

“ยอมรับว่าช่วงการประกวด เราต้องอยู่ในสถานะกดดัน และไปอยู่กับเพื่อนๆ นางงามที่เราเพิ่งรู้จัก โดยส่วนตัวทำให้ทุกคนผิดหวัง แม้เราจะทำเต็มที่ทุกอย่าง แต่ผลงานออกมาไม่ดีพอ ตรงนี้แอนรู้สึกเสียใจนิดหน่อย แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด คือการกลับมาทำหน้าที่ และต้องสู้ต่อ”

 

ส่วนตัวเชื่อว่า กระแสหลายอย่างที่วิจารณ์เข้ามา สามารถนำไปปรับใช้พัฒนาตัวเองได้ โดยขอย้ำว่า RealSizeBeauty สุขภาพความแข็งแรงต้องมาอันดับแรก ไม่ใข่ปล่อยวางตัวเอง แล้วไม่ดูแลตัวเองเลย

"แอนชิลี" แถลงเปิดใจขอโทษคนไทยทำผิดหวัง ลั่นเดินหน้าสู้ต่อ

เรื่องดูประหม่าบนเวที ขอย้ำว่า ณ ตอนนั้น แอนทำเต็มที่จริงๆ แล้วเมื่อกลับมาย้อนดูเทป ก็เข้าใจทำไมคนถึงคิดแบบนั้น ตรงนี้ก็อยากจะขอโทษด้วย ถ้าผิดหวัง แต่ยอมรับว่ามีเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เพราะเป็นเวทีใหญ่ครั้งแรก”

 

เบื้องต้นขอยืนยันว่า ชอบชุดที่สวมใส่ตอนเข้าประกวดมาก ชอบความหมายของชุด ส่วนการพรีเซนต์ชุดประจำชาติ ตอนเดินออกมาจากเวที อยากให้ออกมาเท่ๆ แต่เมื่อถึงเวลาจริง มันไม่ได้ออกมาตามที่เราคิด ตอนนั้นก็งงว่าต้องทำอะไร จากนี้ยังเดินหน้าชูเรื่อง RealSizeBeauty เหมือนเดิม เพราะตอนนี้เสียงคนไทยดังแล้ว และกำลังดังไปทั่วโลก

"แอนชิลี" แถลงเปิดใจขอโทษคนไทยทำผิดหวัง ลั่นเดินหน้าสู้ต่อ

ขณะที่ “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ระบุว่า การส่งผู้เข้าประกวดครั้งไม่ได้ล้มเหลว เพราะสิ่งที่เราอยากบอก จะไม่มีการพัฒนาหรือเปลี่ยนแปลงได้เลย ถ้าไม่กล้าทำอะไรบางอย่างขึ้นมา ขอย้ำว่า คะแนนหลังบ้านเป็นเอกฉันท์ในการเลือก “แอนชิลี” วันนั้นมีใครกล้าค้านไหมว่า เธอไม่สมควรได้รับมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพราะเธอเหมาะสมแล้ว

 

“ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราน้อมรับ แต่ขอยืนยันว่า เราไม่ได้ตามใจน้อง ทุกอย่างผ่านการกลั่นกรองและคิดมาอย่างดีแล้ว สิ่งที่ท้าทายมาก คือระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ที่เราต้องเตรียมน้องที่ไม่เคยผ่านการประกวดเวทีใดๆ มาก่อนเลย”

"แอนชิลี" แถลงเปิดใจขอโทษคนไทยทำผิดหวัง ลั่นเดินหน้าสู้ต่อ

 

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก : Miss Universe Thailand

logoline