svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

MONEY EXPO 2021 ขนทัพโปรฯ บริการการเงินการลงทุน 23-26 ธ.ค.นี้

13 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 21 Money Expo 2021 เปิด 6 โซนบริการการเงินการลงทุนครบวงจร วันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

13 ธันวาคม 2564 นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสาร “การเงินธนาคาร” จะจัด งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 21 Money Expo 2021 โดยปีนี้จะจัดขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาส ครบรอบ 40 ปี วารสารการเงินธนาคาร ในระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Future Wealth” ที่สอดคล้องกับเทรนด์ใหม่ ของโลกการเงินและการลงทุนที่เทคโนโลยีทางการเงินเข้ามามีบทบาทในการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Management) มากขึ้น และสามารถสร้างความมั่งคั่งในรูปแบบใหม่ที่ต่างไปจากเดิม

สันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo
            
โดยภายในงานมีธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และบริษัทโบรกเกอร์ทองคำ รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นำบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจร พร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี มาแข่งขันกันในงานอย่างเต็มที่ ทั้งอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำเป็นพิเศษ สิทธิประโยชน์และเงื่อนไขที่คุ้มค่า รวมไปถึงการชิงรางวัล ของแจกของแถมต่างๆ มากมาย”

           
นายสันติกล่าวว่า ด้วยรูปแบบการลงทุนและการสะสมความมั่งคั่งที่เปลี่ยนไปจากเดิม นักลงทุนรุ่นใหม่ในอนาคตซึ่งคุ้นชินกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ต้องการรูปแบบการลงทุนในมิติใหม่ที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน ในงาน Money Expo ปีนี้จึงมีตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล 3 แห่ง ได้แก่ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด มาร่วมออกบูธเพื่อให้บริการสำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนใน Cryptocurrency ซึ่งกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


 

สำหรับงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2021 ยังคงจัดขึ้นในรูปแบบ Hybrid Exhibition ที่ประชาชนสามารถใช้บริการทางการเงินและการลงทุนได้อย่างทั่วถึง ทั้งแบบออฟไลน์ที่เดินทางมาทำธุรกรรมภายในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์มใหม่ www.moneyexpoonline.com โดยผู้ชมสามารถคลิกดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน และแจ้งความสนใจในผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที รวมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ระหว่างธนาคารและสถาบันการเงินเพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น
  MONEY EXPO 2021 ขนทัพโปรฯ บริการการเงินการลงทุน 23-26 ธ.ค.นี้         
นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 21 Money Expo 2021 ประกอบด้วย 6 โซนบริการ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

1. โซนตลาดเงิน บริการทางการเงินจากธนาคาร และสถาบันการเงินอย่างครบวงจร เช่น เงินฝาก สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์/รถจักรยานยนต์ สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด สลากออมทรัพย์ ดิจิทัลแบงกิ้ง สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเงินทุนหมุนเวียน สินเชื่อเพื่อการส่งออก

 

2. โซนตลาดทุน บริการการลงทุนอย่างครบวงจร ทั้งหุ้น ทองคำ กองทุน คริปโทเคอร์เรนซี่ นำโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ตลาดตราสารหนี้ ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และบริษัทโบรกเกอร์ทอง

 

3. โซนประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันภัย บริการด้านประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย หลากหลายรูปแบบ ทั้งที่เน้นเรื่องความคุ้มครอง และแบบที่เน้นเรื่องการออมและการลงทุน

MONEY EXPO 2021 ขนทัพโปรฯ บริการการเงินการลงทุน 23-26 ธ.ค.นี้

4. โซนอสังหาริมทรัพย์ บริการจำหน่ายที่อยู่อาศัยทุกประเภทในราคาพิเศษ เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม ในทุกทำเลทั่วประเทศ จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ

 

5. โซนรถยนต์ บริการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ยี่ห้อดัง อาทิ TOYOTA, MG พร้อมสินเชื่อรถยนต์ ประกันรถยนต์ และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ เช่น เงินดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นต้น

 

6. โซน SME & Lifestyle บริการสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดัง ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าแฟชั่นหลากหลายชนิด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในราคาสุดคุ้ม


นางสาวภาคนีกล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ได้เพิ่มช่องทางการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลดขั้นตอนการชมเข้างานให้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และรักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing) พร้อมจัดงานในรูปแบบวิถีใหม่ (New Normal) เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยจากโควิด-19 ให้กับผู้ร่วมออกงานและผู้เข้าชมงาน อาทิ กำหนดจุดคัดกรองด้วยการสแกน Check-in และ Check-out ผ่านแอปพลิเคชั่นไทยชนะ ตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน และสงวนสิทธิ์การเข้าพื้นที่สำหรับผู้ที่ตรวจพบอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาเซลเซียส ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing) มีบริการเจลแอลกอฮอลล์ทำความสะอาดพื้นที่บริเวณงานทุกระยะ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน


           
นอกจากนี้ ผู้จัดงานได้กำหนดให้มีการคัดกรองในส่วนของคณะผู้จัดงาน โดยกำหนดให้มีการลงทะเบียนยืนยันตัวตนก่อนเข้าพื้นที่จัดงานทุกครั้ง รวมทั้งต้องแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 หรือมีผลตรวจด้วย RT-PCR หรือ ATK ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่า ผู้ร่วมชมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 21 Money Expo 2021 จะได้รับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างแน่นอน

MONEY EXPO 2021 ขนทัพโปรฯ บริการการเงินการลงทุน 23-26 ธ.ค.นี้
กิจกรรมพิเศษภายในงาน Money Expo 2021

 

• กิจกรรมสัมมนา เพื่อให้ความรู้ทางการเงินการลงทุน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุนแก่ผู้เข้าชมงานวันละหลายรอบ ตลอดการจัดงาน 4 วัน ซึ่งภายในห้องสัมมนาจัดในรูปแบบรักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing) และสามารถรับชม LIVE ผ่านทางแฟนเพจ Money and Banking Channel  การเงินธนาคาร และMoney Expo

 

• กิจกรรมเวิร์กช็อป เจาะลึกการลงทุนใน Cryptocurrency ที่กำลังร้อนแรงและได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก จาก Top 3 ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลของไทย

 

• กิจกรรมเวทีกลาง เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมออกบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการและโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับผู้เข้าชมงาน

 

• กิจกรรมธุรกรรมนำโชค เป็นกิจกรรมสำหรับผู้เข้าชมงานที่ทำธุรกรรมภายในงาน Money Expo 2021 ที่มียอดธุรกรรมตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป โดยจะได้ลุ้นรับ Lucky ME Coins ซึ่งสามารถร่วมกิจกรรมและสุ่มผู้โชคดีผ่านทาง Application MoneyExpoPlus+

logoline