svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“แรมโบ้” อัด "อรุณี -เพื่อไทย” วิจารณ์ นายกฯ ซัดสมัยยิ่งลักษณ์ชาวนาผูกคอตาย

12 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แรมโบ้” อัด “อรุณี -เพื่อไทย” ปมวิจารณ์การทำงาน “นายกฯ” ชี้สมัย”ยิ่งลักษณ์” เป็นนายกฯ มีเรื่องทุจริตจำนำข้าวชาวนาผูกคอตาย วันๆคิดแต่ช่วยครอบครัวล้างมลทิน คนไล่เป็นล้าน มีความสุขหรือไม่ ขณะที่ “ประยุทธ์” เข้ามาแก้ไขปัญหาให้

วันนี้ (12 ธ.ค. 64) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงน.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การทำงานนายกฯประยุทธ์ 9 ปีคนไทยค่าแรงเท่าเดิม แต่ค่าครองชีพพุ่ง 7 ปี ไม่ได้คืนความสุขให้ใครว่าในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ต้องยอมรับว่าทั่วโลกมีความลำบากเช่นเดียวกัน

 

ซึ่งเรื่องนี้นางสาวอรุณี และพรรคเพื่อไทยน่าจะเข้าใจสถานการณ์ดี และที่ผ่านมานายกฯ มีความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ออกมาตรการผ่านโครงการต่างๆมากมายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน ซึ่งประชาชนชื่นชอบ ให้การยอมรับ ขณะเดียวสั่งการให้เตรียมของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนแล้ว

 

เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี

 

นายเสกสกล ยังถามกลับว่าสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯ คนไทย ชาวนา มีความสุข หรือลำบากหรือไม่ จากโครงการรับจำนำข้าวจนทำให้ชาวนาหลายคนผูกคอตาย ขณะนี้โครงการนี้ขาดทุน 5 แสนล้านบาท ปัจจุบันรัฐบาลยังมีภาระหนี้จากโครงการดังกล่าวที่ต้องชำระคืนให้กับธ.ก.สอีก 

 

“แรมโบ้” อัด "อรุณี -เพื่อไทย”  วิจารณ์ นายกฯ ซัดสมัยยิ่งลักษณ์ชาวนาผูกคอตาย

 

นอกจากนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้แก้ไขปัญหา พัฒนาประเทศหรือไม่ เพราะเห็นทำแต่ในเรื่องของตนเอง ครอบครัวตนเอง ออกกฎหมายนิรโทษกรรมเพื่อช่วยพี่ชาย จนคนไทยทั้งประเทศออกมาขับไล่ แบบนี้หรือคือความสุขของคนไทย แต่ในขณะที่นายกฯประยุทธ์ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาให้ พัฒนาประเทศหลายด้าน ออกมาตรการต่างๆช่วยประชาชนจนเป็นที่ชื่นชม  

“นางสาวอรุณี และพรรคเพื่อไทย ที่ต้องเอาเรื่องเก่าๆ เรื่องเดิมๆ เช่นเรื่องขึ้นค่าแรงมาพูด เพราะผลงานในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ คงมีไม่มาก ขณะเดียวกันก่อนที่จะออกมาพูดตำหนิใคร ขอให้ใช้สมองคิด หรือเปิดหูเปิดตาให้มากกว่านี้ อย่ามองแบบคนที่อยู่ฝ่ายค้านที่ต้องค้านตลอด

 

อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย

 

ทั้งที่คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเขาเห็น และยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯประยุทธ์ให้อยู่บริหารบ้านเมืองจนครบเทอม”

logoline