svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ราชทัณฑ์” เผย 7 แกนนำการเมืองสุขภาพปกติ เข้าสู่เดือนที่ 3

08 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ราชทัณฑ์” เผย 7 แกนนำการเมืองสุขภาพปกติ ไม่มีเจ็บป่วยต่อเนื่อง เข้าสู่เดือนที่ 3 พร้อมทำภารกิจส่วนตัวและนอนหลับพักผ่อนได้ดี ด้านนางสาวปนัสยา อยู่ระหว่างการปล่อยชั่วคราว

นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงแกนนำทางการเมืองที่ถูกควบคุมอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง คือ นางสาวเบญจา อะปัญ สุขภาพทั่วไปปกติ สามารถทำภารกิจส่วนตัว อ่านหนังสือและนอนหลับพักผ่อนได้

 

รวมถึงเมื่อวานนี้ (7 ธันวาคม 2564) ได้มีการ พบกับทนายความ ในด้านนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง อยู่ระหว่างการปล่อยชั่วคราวพร้อมทั้งติดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (EM) จนถึงวันที่ 12 มกราคม 2565

นายธวัชชัยฯ กล่าวเพิ่มเติมถึงกลุ่มแกนนำทางการเมืองที่ถูกคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยอง นายแซม สาแมท นายจตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน และนายอานนท์ นำภา

 

พบว่า ทั้ง 5 คนสุขภาพร่างกายปกติ สามารถรับประทานอาหาร และนอนหลับพักผ่อนได้ สัญญาณชีพและค่าออกซิเจนในกระแสเลือดปกติ ในด้าน นายอมร อมรรัตนานนท์ อดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยังคงอยู่ระหว่างการรักษาโรคเบาหวานที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์เช่นเดิม

“ราชทัณฑ์” เผย 7 แกนนำการเมืองสุขภาพปกติ เข้าสู่เดือนที่ 3

logoline