svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เอาใจสายมู ไหว้ยังไงที่ไหน ให้มีคู่ ปีใหม่จะได้ไม่ทนเหงาอีกต่อไป

07 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สายมู ขอเชิญมารวมตัวกันตรงนี้ จะปีใหม่แล้ว ใครที่ยังเดินคนเดียว กินข้าวคนเดียว แวะมาตรงนี้ มีแนวทางดีๆ มาอัปเดต ไหว้ขอคู่ยังไงให้ปัง ขอพรความรักกับ “องค์พระตรีมูรติ” รายละเอียดเป็นยังไงคนดสดต้องรีบไปตามอ่านกันตรงนี้

ชวนคนเหงาๆ ไร้คู่ มาอัปเดตวิธีการ ไหว้ขอคู่ยังไงให้ปังสุดปัง..กันตรงนี้  

 

การที่จะมีใครสักคนในชีวิต ไม่ว่าเขาคนนั้น จะเป็นแฟน เป็นคนรัก หรือเป็นสามี ภรรยา คนที่ไม่อยากโสดก็จะคิดว่ามันดีกว่าการอยู่คนเดียว แต่ก็ใช่ว่าการอยู่คนเดียวจะเป็นเรื่องที่ไม่ดี เพราะสังคมทุกวันนี้คนโสดเพิ่มมากขึ้น เพราะอะไรนะเหรอ?

 

ในยุคสมัยนี้ คนรุ่นใหม่อาจจะชอบอยู่คนเดียว เพราะบางครั้งการมีคู่อาจจะน่าเบื่อ  ขาดอิสระ  แต่ก็ต้องมีบางที่บางช่วงบางเวลา เราหรือใครกลายๆคนเหงาและอยากจะมีใครสักคนที่มานั่งข้างๆฟังเราพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิด เรียกว่าสีสันแห่งชีวิตก็ว่าได้

เอาใจสายมู ไหว้ยังไงที่ไหน ให้มีคู่  ปีใหม่จะได้ไม่ทนเหงาอีกต่อไป

เอาใจสายมู ไหว้ยังไงที่ไหน ให้มีคู่  ปีใหม่จะได้ไม่ทนเหงาอีกต่อไป เอาใจสายมู ไหว้ยังไงที่ไหน ให้มีคู่  ปีใหม่จะได้ไม่ทนเหงาอีกต่อไป

วันนี้ ใครที่ชื่นชอบแนวทาง สายมู  ขอนำแฟนข่าวไปรู้จักกับเทพด้านความรัก คิดว่าทุกคนน่าจะต้องเคยได้ยินชื่อท่าน หรือบางคนอาจจะเคยไปไหว้ ไปขอพร ไปอธิฐานขอพรมากันบางแล้วละ  นั่นก็คือ  “องค์พระตรีมูรติ” ซึ่งตั้งประดิษฐานอยู่หลายแห่งในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นที่ แยกห้วยขวาง บริเวณศาลพระพิฆเนศ หรือที่ ศาลพระตรีมูรติ (ลาน Central World)  ซึ่งทั้ง 2 แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องด้านรัก ความสมหวั

 

วิธีการขอพรความรักของคนโสด ไม่ยากและไม่ง่าย แต่มีขั้นตอนที่ต้องใช้สมาธิ  ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่า หลายท่านที่สมหวังน่าจะพอทราบมาบ้างแล้ว วันนี้จะมาอัปเดตวิธีการอธิฐานขอพรความรักให้ประสบความสำเร็จ

 

เอาใจสายมู ไหว้ยังไงที่ไหน ให้มีคู่  ปีใหม่จะได้ไม่ทนเหงาอีกต่อไป

สำหรับใครที่อยากขอพรเรื่องครอบครัว อยากให้ครอบครัวที่มีแต่ความสุข หรือ ใครโสดอยากมีความรัก   ก็สามารถเดินทางมาไหว้มาขอพรได้ที่บริเวณศาลพระพิฆเนศ แยกห้วยขวาง ซึ่งตั่งอยู่ทางด้านฝั่งซ้ายมือ (หันหน้าเข้าหาองค์พระพิฆเนศด้านหน้า)จะมีองค์พระตรีมูรติ ให้เข้าไปไหว้องค์ครอบครัว (พระพิฆเนศ พระศิวะ และพระแม่อุมา) ที่อยู่ด้านในก่อน เพื่อเป็นการเคราพผู้ใหญ่(ตามความเชื่อส่วนบุคคล) หลังจากนั้นออกมาไหว้องค์พระตีมูรติที่อยู่ด้านนอก บริเวณศาลมีดอกไม้ อย่างดอกกุหลาบ หรือหากใครเตรียมมาเองก็สามารถถวายได้ และธูปสีแดง

 

เผยขั้นตอนการไหว้

    1. นั่งคุกเข่าด้านหน้าถือพานของถวาย   สวดนะโม 3 จบ หลังจากนั้น สวดบทคาถาบูชาองค์พระตรีมูรติ

    2. ตั้งจิตอธิษฐานขอเกี่ยวกับครอบครัว หรือความรัก  ระบุความต้องการให้ชัดเจน เช่น  รูปร่าง หน้าตา ความสูง สัญชาติ การศึกษา การงาน ขอให้เจอภายใน…..วัน เป็นต้น

 

ในขณะที่ศาลพระตรีมูรติ (ลาน Central World) ตามความเชื่อของคนที่ไปไหว้ เชื่อว่าองค์เทพจะลงรับคำอธิฐานจากเรา คือ คืนวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด

เอาใจสายมู ไหว้ยังไงที่ไหน ให้มีคู่  ปีใหม่จะได้ไม่ทนเหงาอีกต่อไป

ของไหว้ : ธูปแดง 9 ดอก, เทียนสีแดง 1 คู่, ดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก (หรือพวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง), ผลไม้ และน้ำ ควรเป็นน้ำหวาน อาทิ นมสด น้ำมะพร้าว น้ำอ้อย น้ำแดง เป็นต้น แนะนำให้เตรียมมาเองให้พร้อม หรือจะซื้อบริเวณแถว ๆ ศาล ก็ได้เช่นกัน

เอาใจสายมู ไหว้ยังไงที่ไหน ให้มีคู่  ปีใหม่จะได้ไม่ทนเหงาอีกต่อไป

ทั้งนี้ ในกรุงเทพฯ ยังมีสถานที่ๆ ขอความรักอีกหลายแห่ง ซึ่งจะนำมาฝากในโอกาสต่อไป ไม่ว่าจะเป็น  พระแม่อุมาเทวี (วัดแขก สีลม)  พระแม่ลักษมี เกษรพลาซ่า แยกราชประสงค์   พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร (เสาชิงช้า)  พระนอน วัดโพธิ์ ย่านาค พระโขนง วัดมหาบุศย์  เป็นต้น

logoline